Hãng xăng “cúi chào” IQ8 trở thành đại lý của PV Oil

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin từ Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam PV Oil, hãng xăng dầu Idemitsu Q8 (IQ8) đã lựa chọn và trở thành đại lý của PV Oil.

Theo ông Cao Hoài Dương, Tổng giám đốc PV Oil, hãng xăng dầu Idemitsu Q8 IQ8 đã chọn PVOIL làm nhà cung cấp các sản phẩm xăng, dầu và cam kết cùng hỗ trợ, đồng hành phát triển trong thời gian tới, đảm bảo hài hoà lợi ích của người tiêu dùng cũng như các bên.
Hang xang “cui chao” IQ8 tro thanh dai ly cua PV Oil
 Ảnh minh họa: Infonet.
Trước đó, ông Dương cũng thừa nhận, việc doanh nghiệp ngành xăng dầu đến từ Nhật Bản và Kuwait tham gia thị trường xăng dầu Việt Nam sẽ tạo áp lực lớn cho các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu tại Việt Nam, trong đó có PVOIL. Tuy nhiên, đây cũng chính là động lực cạnh tranh lành mạnh để các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu tại Việt hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm mang lại lợi ích và chất lượng tốt nhất tới người tiêu dùng.
Ngày 5/10, công ty Idemitsu Q8 (IQ8) - là liên doanh giữa Kuwait International Petroleum của Kuwait và Idemitsu Kosan của Nhật Bản chính thức khai trương cửa hàng xăng dầu đầu tiên có 100% vốn FDI tại thị trường Việt Nam, cửa hàng xăng dầu này nằm bên trong Khu công nghiệp Thăng Long Hà Nội. Idemitsu Kosan là doanh nghiệp lọc hóa xăng dầu lớn thứ hai tại Nhật Bản, chỉ sau Nippon Oil. Ngay khi vừa khai trương, IQ8 đã được khách hàng chia sẻ những cảm nhận tích cực về việc được mua xăng “chuẩn Nhật” và được phục vụ như “Thượng đế”. Mấy ngày gần đây, hình ảnh nhân viên cũng như ông chủ của trạm xăng này cúi chào khách hàng, bất chấp trời mưa đã “ghi điểm” trong mắt người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, điểm đặc biệt của IQ8 là quản lý khối lượng nhiên liệu với độ chính xác lên đến 0,01 lít, giúp người tiêu dùng yên tâm trước tình trạng gian lận xăng dầu ở các trạm xăng dầu đã xảy ra tại nhiều nơi.
Lãnh đạo IQ8 mới đây cũng cho biết thời gian tới sẽ mở rộng mạng lưới bán lẻ xăng dầu khắp Việt Nam mà trước mắt là mở rộng mạng lưới ở khu vực phía bắc, tập trung ở tuyến đường đi Hải Phòng, đường 5, đường 1, quốc lộ 6.
Lê Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)