Giá vàng hôm nay 11/5: Tăng phi mã?

Google News

Giá vàng hôm nay 11/5 trên thị trường trong nước, quốc tế như thế nào? Giá vàng SJC, giá vàng 9999, giá vàng DOJI, giá vàng PNJ, giá vàng 24k, giá vàng 18k ra sao… sẽ được Tri thức và Cuộc sống cập nhật liên tục.

Bảng giá vàng hôm nay 11/5 sẽ được Báo Tri thức và Cuộc sống cập nhật liên tục trong các bản tin giá vàng, thị trường. Để cập nhật nhanh nhất thông tin giá vàng hôm nay, quý vị độc giả vui lòng bấm F5, các thông tin về giá vàng SJC, giá vàng 9999, giá vàng DOJI, giá vàng PNJ, giá vàng Bảo Tín Minh Châu, giá vàng 24k, giá vàng 18k… sẽ được BTV cập nhật liên tục. 
Gia vang hom nay 11/5: Tang phi ma?
 Vàng SJC tăng phi mã. Ảnh minh họa
Giá vàng trong nước
Trong phiên 11/5, giá vàng SJC đột ngột quay đầu lao dốc, "bốc hơi" hơn 1 triệu đồng/lượng.
Tuy nhiên, kết thúc phiên giao dịch ngày 11/5, vàng miếng SJC vẫn đang được các cơ sở kinh doanh niêm yết trên ngưỡng 90 triệu đồng/lượng.
Cụ thể, giá vàng SJC được Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 88,80 – 91,3 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra).
Tập đoàn Doji niêm yết giá vàng SJC ở mức 87,7 – 89,2 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra).
Vàng SJC tại hệ thống Bảo Tín Minh Châu là 87,8 – 90,1 triệu đồng/lượng.
Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) niêm yết giá vàng nhẫn ở mức 74,9 - 76,70 triệu đồng/lượng.
Tính từ đầu tháng 5/2024 tới nay, đây là ngày giảm mạnh nhất của vàng miếng SJC. Trước đó, giá vàng SJC liên tục ghi nhận mức tăng "điên cuồng", mỗi ngày đều thiết lập một kỷ lục giá mới.
Giá vàng thế giới
Lúc 23h17 ngày 11/5 theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới trên sàn Kitco đạt 2.359,70 - 2.360,70 USD/ounce, tăng 13,8 USD so với phiên giao dịch trước đó.
Theo khảo sát vàng hằng tuần mới nhất của Kitco News, các chuyên gia trong ngành đều thể hiện sự lạc quan mới về kim loại quý, trong khi chỉ một nửa số nhà giao dịch bán lẻ tin rằng giá vàng có thể tăng giá vào tuần tới.
James Stanley, chiến lược gia thị trường cấp cao tại Forex cho rằng, bức tranh kỹ thuật ngắn hạn thuận lợi cho vàng. Stanley nói: “Những nhà đầu cơ giá xuống đã có rất nhiều cơ hội để giành lại quyền kiểm soát xu hướng, nhưng kể từ mức thấp theo báo cáo NFP, những nhà đầu cơ giá lên đã tìm đường quay trở lại”.
Trong khi dó Adrian Day, Chủ tịch Adrian Day Asset Management, nhận thấy tình hình khá cân bằng trong tuần tới. Ông cho biết: “Khả năng phục hồi của vàng rất mạnh mẽ, nhưng tôi nghi ngờ thị trường sẽ chứng kiến một đợt thoái lui sau đợt tấn công khác lên mức 2.400 USD, vì vậy, trong tuần tới, tôi sẽ giữ nguyên quan điểm”.
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)