Đại lý Vietlott bán vé trúng kỷ lục gần 304 tỉ đồng biết gì về khách hàng may mắn?

Google News

Nhân viên cửa hàng Vietlott Hoàng Ngân, nơi bán ra tấm vé chứa dãy số 16-32-33-37-40-48 trúng giải Jackpot 1, đã lên tiếng về việc vị khách vô cùng may mắn đã liên hệ nhận giải thưởng kỷ lục gần 304 tỉ đồng.

Sáng nay 19/5, một nhân viên tại cửa hàng Vietlott Hoàng Ngân, số 252 phố Vũ Hữu (phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) cho biết sau khi có khách hàng trúng giải Vietlott kỷ lục gần 304 tỉ đồng tại cửa hàng, nhiều người tìm đến mua vé tại đây hơn, trong số đó nhiều người cũng may mắn trúng những giải từ vài trăm ngàn đồng đến vài triệu đồng.
Nhân viên này cho hay những ngày đầu sau khi thông tin có người trúng giải gần 304 tỉ đồng tại cửa hàng, khách khắp nơi nườm nượp kéo đến mua vé mong may mắn đến với mình. Tuy nhiên, thời gian gần đây, lượng khách cũng đã thưa dần, tình hình bán hàng lại trở về bình thường như ngày trước.
 Cửa hàng Vietlott Hoàng Ngân, số 252 phố Vũ Hữu (phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội)
Hiện, người may mắn trúng gần 304 tỉ đồng đã liên hệ trên công ty Vietlott để nhận thưởng. Nhân viên cửa hàng Vietlott Hoàng Ngân cho biết khách hàng may mắn trúng giải kỷ lục gần 304 tỉ đồng chưa liên hệ hay có động thái gì với cửa hàng sau khi trúng giải. Đại lí cũng chưa hay biết gì về khách hàng vô cùng may mắn.
Trước đó, tối 5-5, tại kỳ quay số mở thưởng thứ 119 sản phẩm Power 6/55, Vietlott xác định có 1 vé trúng Jackpot 1 với giá trị giải là 303.899.669.850 đồng (chưa khấu trừ thuế thu nhập cá nhân theo quy định Nhà nước). Theo đó, chiếc vé này có 4 bộ số do khách hàng tự chọn, trong đó có bộ số 16-32-33-37-40-48 trùng với kết quả Jackpot 1. Tấm vé may mắn được phát hành tại điểm bán hàng số 252 Vũ Hữu, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.
Gần 2 tuần sau khi thông báo kết quả trên được công bố trên các phương tiện truyền thông đại chúng, đã có vị khách hàng mang chiếc vé số may mắn nói trên đến Chi nhánh Hải Phòng (phụ trách thị trường miền Bắc và khu vực Bắc Trung Bộ) để yêu cầu làm thủ tục lĩnh thưởng. Qua kiểm tra trên hệ thống, Vietlott xác định chiếc vé này hợp lệ và đang tiến hành thủ tục trả thưởng. Trong vài ngày tới, Vietlott sẽ tổ chức lễ trao thưởng công khai, minh bạch.
Theo Huy Thanh/ Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)