Chiếc bánh “corona” độc lạ của ông chủ trẻ tuổi người Việt, báo Mỹ khen hết lời

Google News

Rất nhiều tờ báo nổi tiếng trên thế giới như CNN, Reuters đã có những bài viết đánh giá rất cao ý tưởng sáng tạo của một ông chủ trẻ tuổi của Việt Nam khi bán sản phẩm  kẹp hình virus corona.

“Bạn ăn nó, để đánh bại nó” - đó là triết lý của một đầu bếp trẻ người Hà Nội đang cố gắng nâng cao tinh thần chống dịch ở quê nhà bằng cách bán bánh mì kẹp thịt có chủ đề virus corona xanh.
Chiec banh “corona” doc la cua ong chu tre tuoi nguoi Viet, bao My khen het loi
Chiếc bánh virus corona của Việt Nam nổi tiếng trên nhiều mặt báo lớn (Nguồn: Reuters) 
Trước nỗ lực phòng chống đại dịch toàn cầu, đầu bếp Hoàng Tùng và nhóm của anh giờ dành cả ngày để sản xuất hàng chục chiếc bánh burger nhuộm màu trà xanh hoàn chỉnh với những "vương miện" nhỏ làm từ bột để tạo hình giống với hình ảnh siêu nhỏ của virus corona.
Mới đây, tờ CNN của Mỹ đã bất ngờ có bài viết đánh giá rất cao ý tưởng sáng tạo hết sức độc đáo của ông chủ thương hiệu Pizza Home của Việt Nam khi bán sản phẩm burger hình virus corona thu nhỏ.
Trả lời Reuters, ông chủ Hoàng Tùng vẫn tỏ ra hết sức lạc quan giữa bối cảnh dịch bệnh. Hiện tại ông cùng với các nhân viên đang dành thời gian để tạo ra loại burger vị matcha, lá dứa kẹp thịt với vỏ bánh kẹp bên ngoài. Ý tưởng ra đời chiếc bánh này với mục đích là để mọi người có thể loại bỏ tâm lý sợ hãi virus.
Cửa hàng này đã bán khoảng 50 bánh mì kẹp thịt corona mỗi ngày, trái ngược với bối cảnh nhiều cửa hàng phải đóng cửa do bị ảnh hưởng bởi virus corona.
Chiec banh “corona” doc la cua ong chu tre tuoi nguoi Viet, bao My khen het loi-Hinh-2
 Nhiều loại bánh corona mới bắt đầu được sản xuất (Nguồn: Reuters)
Ban đầu, ông Hoàng Tùng chỉ muốn làm 50 chiếc burger corona/ngày để "bán cho vui". Tuy nhiên, sau đó, nhiều khách quan tâm đến loại burger này khiến cho nhà hàng không đủ bánh để bán dù hầu hết là bán mang đi. Hiện burger corona được bán với giá 85.000 VNĐ/chiếc.
Vào giữa tháng 2, tất cả 16 trường hợp dương tính với COVID-19 đã hồi phục, nhưng số lượng dương tính đã liên tục tăng vọt sau khi một lượng du khách nước ngoài và các công dân Việt Nam trở về nước. Tính đến 18h ngày 31/3, Việt Nam đã ghi nhận 207 trường hợp dương tính với COVID-19, trong đó 63 ca đã được điều trị khỏi.
Theo Huy Nguyễn (Theo Reuters)

>> xem thêm

Bình luận(0)