Là một trong những tuyến phố tập trung nhiều cửa hàng thời trang nhất Hà Nội, dọc Cầu Giấy từ nhiều ngày nay, các cửa hàng đồng loạt treo biển khuyến mại ngày Black Friday.Các mức giảm giá được đưa ra vô cùng hấp dẫn, lên tới 50%. Thậm chí có những cửa hàng còn khuyến mại lên đến 70, 80%. Thế nhưng dường như năm nay mức ưu đãi khủng này cũng không khiến người tiêu dùng hứng thú với việc mua sắm.Nhiều chủ cửa hàng chia sẻ, thời gian này năm ngoái lượng khách tập trung đông đến mức phải huy động thêm 3,4 nhân viên mới phục vụ xuể nhưng năm nay đến giờ này lượng khách tăng so với ngày thường vẫn rất ít.Lý giải nguyên nhân năm nay người tiêu dùng không mặn mà với lễ hội khuyến mại lớn nhất năm, chị Thùy Dung - chủ một cửa hàng thời trang trên phố Phạm Ngọc Thạch cho biết, dịch COVID-19 đã thay đổi thói quen tiêu dùng của nhiều người, khiến mọi người có xu hướng chi tiêu tiết kiệm hơn.Ngoài ra, để kích thích tiêu dùng trong ngày độc thân 11/11 các cửa hàng cũng đã đưa ra mức ưu đãi tương tự nên mọi người không còn quá mặn mà với ngày Black Friday nữa.Để tăng thêm sức hấp dẫn thu hút người mua, nhiều thương hiệu thời trang cao cấp còn đưa ra các chương trình khuyến mại kéo dài trong nhiều ngày. Nhưng vẫn không làm tình hình kinh doanh khả quan hơn.Rất hiếm cửa hàng có khách đến mua đông như thế này.
Là một trong những tuyến phố tập trung nhiều cửa hàng thời trang nhất Hà Nội, dọc Cầu Giấy từ nhiều ngày nay, các cửa hàng đồng loạt treo biển khuyến mại ngày Black Friday.
Các mức giảm giá được đưa ra vô cùng hấp dẫn, lên tới 50%. Thậm chí có những cửa hàng còn khuyến mại lên đến 70, 80%. Thế nhưng dường như năm nay mức ưu đãi khủng này cũng không khiến người tiêu dùng hứng thú với việc mua sắm.
Nhiều chủ cửa hàng chia sẻ, thời gian này năm ngoái lượng khách tập trung đông đến mức phải huy động thêm 3,4 nhân viên mới phục vụ xuể nhưng năm nay đến giờ này lượng khách tăng so với ngày thường vẫn rất ít.
Lý giải nguyên nhân năm nay người tiêu dùng không mặn mà với lễ hội khuyến mại lớn nhất năm, chị Thùy Dung - chủ một cửa hàng thời trang trên phố Phạm Ngọc Thạch cho biết, dịch COVID-19 đã thay đổi thói quen tiêu dùng của nhiều người, khiến mọi người có xu hướng chi tiêu tiết kiệm hơn.
Ngoài ra, để kích thích tiêu dùng trong ngày độc thân 11/11 các cửa hàng cũng đã đưa ra mức ưu đãi tương tự nên mọi người không còn quá mặn mà với ngày Black Friday nữa.
Để tăng thêm sức hấp dẫn thu hút người mua, nhiều thương hiệu thời trang cao cấp còn đưa ra các chương trình khuyến mại kéo dài trong nhiều ngày. Nhưng vẫn không làm tình hình kinh doanh khả quan hơn.
Rất hiếm cửa hàng có khách đến mua đông như thế này.