Biết gì về công ty của nữ TGĐ Mỹ phẩm Thuý Nga kỳ thị Đà Nẵng?

Google News

(Kiến Thức) - Công ty TNHH TM DVSX Mỹ phẩm Thúy Nga của CEO kỳ thị Đà Nẵng hoạt động từ năm 2014, kinh doanh chính trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm. 

Ngày 26/7, trên trang mạng xã hội cá nhân facebook có tên “Nguyễn Ngọc Thúy” đăng tải clip Tik Tok với nội dung kỳ thị người dân Đà Nẵng. Qua xác minh, ngành chức năng xác định thông tin cá nhân tự giới thiệu trên tài khoản mạng xã hội Facebook “Nguyễn Ngọc Thúy” chính là là Tổng Giám đốc Công ty TNHH TM DVSX Mỹ phẩm Thúy Nga.
Công ty Mỹ phẩm Thuý Nga có địa chỉ tại số 127, ngõ Trung Tả, phố Khâm Thiên, phường Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội.
Biet gi ve cong ty cua nu TGD My pham Thuy Nga ky thi Da Nang?
 Facebook “Nguyễn Ngọc Thúy” (Người dẫn đường) đăng tải bài viết có dấu hiệu vi phạm quy định pháp luật. Ảnh: Tổ quốc
Đại diện pháp luật cho công ty là Nguyễn Ngọc Thuý. Công ty hoạt động từ 04/7/2014.
Mỹ phẩm Thuý Nga kinh doanh chính trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm, xà phòng, chất tẩy rửa, làm bóng và chế phẩm vệ sinh...
Trên website https://queenperfect.com.vn của công ty giới thiệu nhiều loại mỹ phẩm dành cho chị em phụ nữ từ chăm sóc da mặt, cơ thể, dầu gội thảo mộc, thực phẩm chức năng, trang điểm. Các sản phẩm này có giá dao động từ 200.000 - gần 1 triệu đồng.
Sáng 29/7, Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng có văn bản đề nghệ đơn vị cùng cấp tại Hà Nội xử đối với tài khoản mạng xã hội đăng tải clip với nội dung kỳ thị người Đà Nẵng.
Cùng thời điểm trên, chính quyền, người dân Đà Nẵng và cả nước đang chung tay phòng chống đại dịch COVID-19.
Theo Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng, nội dung clip nêu trên có dấu hiệu vi phạm các quy định của Luật An ninh mạng.
Theo đó, Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội xử lý theo quy định.
Liên quan sự việc này, hiện Facebook "Nguyễn Ngọc Thúy" đã đăng status gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người và mong người dân Đà Nẵng sớm kiểm soát được dịch bệnh.

Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)