Thoạt nhìn vào hình ảnh này, ai cũng sẽ nghĩ đó là một con người bằng xương, bằng thịt, nhưng thực tế đó chỉ là một mô hình 3D. Mô hình được thực hiện dựa trên hình ảnh nữ diễn viên 77 tuổi Beryl Nesbitt, bằng cách sử dụng máy quét độ phân giải cao từ 94 chiếc máy ảnh. Mọi đặc trưng cơ bản, bao gồm chi tiết từng nếp nhăn và tóc đều được thiết kế cẩn thận để tạo ra một mô hình thực tế ảo nhưng siêu thực. Sử dụng máy tính, các tác giả xây dựng hình ảnh chân thực cho từng chi tiết của da, mắt, thậm chí cả ống dẫn nước mắt đều được bổ sung vào cơ thể mô hình. Các máy ảnh được sử dụng đều có khả năng quét mỗi cm của mô hình ở độ phân giải cao. Mỗi lần quét đều bắt ở tốc độ khoảng 1/13.000 của một giây. Hình ảnh quét được gửi đến các chuyên gia hiệu ứng hình ảnh tại Analog (studio có trụ sợ tại London, Anh) để hoàn thiện, tạo mô hình ảo 3D. Hình ảnh này cho thấy phiên bản phẳng của mô hình khuôn mặt ảo. Các nhà xây dựng mô hình cho biết, họ muốn tiến xa hơn đến giới hạn của nhãn cầu mắt - sử dụng hình ảnh 3D để tiết lộ các chi tiết rõ nét về hình dạng con người. Ngoài mô hình người, studio Analog còn thử tạo thêm các mô hình giống như vải thật như thế này.
Thoạt nhìn vào hình ảnh này, ai cũng sẽ nghĩ đó là một con người bằng xương, bằng thịt, nhưng thực tế đó chỉ là một mô hình 3D.
Mô hình được thực hiện dựa trên hình ảnh nữ diễn viên 77 tuổi Beryl Nesbitt, bằng cách sử dụng máy quét độ phân giải cao từ 94 chiếc máy ảnh.
Mọi đặc trưng cơ bản, bao gồm chi tiết từng nếp nhăn và tóc đều được thiết kế cẩn thận để tạo ra một mô hình thực tế ảo nhưng siêu thực.
Sử dụng máy tính, các tác giả xây dựng hình ảnh chân thực cho từng chi tiết của da, mắt, thậm chí cả ống dẫn nước mắt đều được bổ sung vào cơ thể mô hình.
Các máy ảnh được sử dụng đều có khả năng quét mỗi cm của mô hình ở độ phân giải cao. Mỗi lần quét đều bắt ở tốc độ khoảng 1/13.000 của một giây.
Hình ảnh quét được gửi đến các chuyên gia hiệu ứng hình ảnh tại Analog (studio có trụ sợ tại London, Anh) để hoàn thiện, tạo mô hình ảo 3D.
Hình ảnh này cho thấy phiên bản phẳng của mô hình khuôn mặt ảo.
Các nhà xây dựng mô hình cho biết, họ muốn tiến xa hơn đến giới hạn của nhãn cầu mắt - sử dụng hình ảnh 3D để tiết lộ các chi tiết rõ nét về hình dạng con người.
Ngoài mô hình người, studio Analog còn thử tạo thêm các mô hình giống như vải thật như thế này.