Được trả tiền để sống với 21 người đẹp 1 tháng

Google News

Wei cho biết điều kì cục nhất mà anh từng làm là mua băng vệ sinh.

- Wei cho biết một trong những việc anh phải làm là đảm bảo các thí sinh có những gì họ cần và điều kì cục nhất mà anh từng làm là mua băng vệ sinh.

Chàng sinh viên 24 tuổi Wei Bi có một công việc đáng ghen tị: chăm sóc 21 người đẹp tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc trong suốt 30 ngày đêm.

"Quản gia của các người đẹp" là công việc mà chủ khách sạn Kerry Pudong (Thượng Hải), nơi các người đẹp ở trong kỳ thi, tạo ra. Wei cho rằng đây là công việc tuyệt nhất nhưng cũng khó khăn nhất trên thế giới.

"Tất nhiên, đó là công việc trong mơ của bất kỳ người đàn ông nào. Mỗi sáng có một loạt người đẹp đang đợi mình tới chăm sóc", Wei nói, "Nhưng bạn biết đấy, các cô gái, đặc biệt là những cô xinh, sẽ như thế nào khi họ sống cùng nhau. Bên cạnh đó, đây là công việc với nhiều nhiệm vụ và trách nhiệm".
Wei Bi cùng các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2012.
Wei Bi cùng các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2012.

Trong suốt 1 tháng làm việc, 21 thí sinh phải tham gia huấn luyện rất chặt chẽ ở khách sạn.

Wei thức dậy từ 5h30 sáng và đi xe buýt từ kí túc xá tới khách sạn vào lúc 6h00. Sau đó, Wei tắm, thay quần áo và bắt đầu công việc mà anh gọi là "trông trẻ" lúc 7h00, khi các người đẹp dậy, tập thể dục ở trung tâm thể thao của khách sạn.

Công việc của anh là cung cấp nước uống, thức ăn, giữ cho tâm trạng của các thí sinh được vui vẻ, giải quyết các vấn đề và đảm bảo họ được chăm sóc y tế khi cần thiết.

Theo học khoa y tế thể thao tại đại học Thể thao Thượng Hải nên Wei đã đánh bại được các thí sinh khác và giành được công việc này. Anh cho biết anh làm tới 14 giờ/ngày, 7 ngày/tuần.

"Trước kia, tất cả những gì tôi biết về công việc quản gia là họ trở thành quý ông lịch lãm, nắm giữ bí mật của các gia đình quý tộc. Nhưng thực tế, đó là công việc cần tới cả thể chất lẫn tinh thần".

Wei cho biết một trong những việc anh phải làm là đảm bảo các thí sinh có những gì họ cần và điều kì cục nhất mà anh từng làm là mua băng vệ sinh.

"Cũng ổn thôi. Trước kia tôi đã từng mua giúp bạn gái rồi. Mặc dù tôi đã gây chú ý vì mua quá nhiều".

Wei cho rằng chiều chuộng các cô gái và giữ cho họ vui vẻ còn khó hơn chăm sóc bạn gái mình. Tuy nhiên, anh đã tìm ra một cách: "Tôi có những cách khác nhau dành cho các cô gái khi họ bực bội".

"Tôi chưa từng có một người như vậy trong đời", thí sinh Bao Wenjia nói, "Anh ấy như là một sự kết hợp giữa người cha, người anh, người thầy và đôi lúc, người bạn trai".

"Tôi nghĩ tôi có thể kết bạn với một vài cô gái khi cuộc thi kết thúc. Có thể tôi sẽ giới thiệu họ với bạn gái tôi", Wei nói.

Phương Thanh (Chinadaily)

Bình luận(0)