Sau thời gian nhận được nhiều sự yêu thích của người xem, kênh Ẩm thực mẹ làm mới đây đã trở thành một trong số ít những nhà sáng tạo Việt Nam được YouTube lựa chọn góp mặt tại sự kiện tầm cỡ thế giới - YouTube FanFest 2020.Ẩm thực mẹ làm là một trong những kênh YouTube ẩm thực nhận được được nhiều sự yêu thích từ cộng đồng mạng thời gian vừa qua.Mặc dù có số lượng người theo dõi không thể so sánh được với kênh YouTube Bà Tân Vlog, song Ẩm Thực Mẹ Làm vẫn có những nét độc đáo riêng.Nội dung kênh Youtube này ghi lại cảnh người mẹ tần tảo với công việc nội trợ, từ trồng cây, mò cua bắt ốc rồi nấu những bữa ăn giản dị.Điểm đặc biệt trong đó chính là những món ăn dân dã quen thuộc ở vùng nông thôn.Hồi cuối tháng 5/2020, kênh Ẩm thực mẹ làm được YouTube chọn để giới thiệu đến người dùng thế giới, thông qua tài khoản Twitter chính thức của mình. Đây là lần hiếm hoi một kênh của nhà sáng tạo nội dung Việt Nam lọt vào mắt xanh của mạng xã hội video đình đám thế giới này.Mới ra mắt cách đây gần 1 năm, song Ẩm thực mẹ làm đã nhận được sự yêu mến của rất nhiều fan hâm mộ cả trong nước lẫn quốc tế.Bà mẹ 55 tuổi luôn là nhân vật chính trong các video, với ngoại hình lam lũ khác hẳn những YouTuber đình đám khác trong lĩnh vực ẩm thực.Ngoài kênh Ẩm thực mẹ làm, kênh Youtube ẩm thực Helen Le cũng nằm trong danh sách đại diện Việt Nam sẽ tham dự sự kiện mang tầm cỡ quốc tế YouTube FanFest 2020.Khác hẳn với Ẩm thực mẹ làm, kênh này mang màu sắc hoàn toàn mới lạ, Helen Le trẻ trung, năng động hơn nhưng vẫn tập trung làm về các món ăn Việt Nam.Không chỉ review mà cô nàng còn làm video hướng dẫn nấu nướng.Kênh YouTube này cũng thu về một lượng view "khủng" không kém cạnh gì các kênh nổi đình đám khác.Cô nàng không chỉ đơn thuần hướng dẫn cách làm các món ăn mang đậm dấu ấn ẩm thực Việt Nam, mà còn cố gắng truyền tải về lịch sử và văn hóa nước nhà thông qua các video của mình.Với cách nói chuyện tự nhiên và gần gũi, video trên kênh "Helen's recipes" thu hút hàng triệu lượt xem của khán giả trong và ngoài nước.Hiện tại, kênh Youtube của Helen đang sở hữu hơn 500 ngàn subcribers.Mời độc giả đón xem video: Food Blogger bỏ tiền ra review món ăn - Nguồn: VTV24
Sau thời gian nhận được nhiều sự yêu thích của người xem, kênh Ẩm thực mẹ làm mới đây đã trở thành một trong số ít những nhà sáng tạo Việt Nam được YouTube lựa chọn góp mặt tại sự kiện tầm cỡ thế giới - YouTube FanFest 2020.
Ẩm thực mẹ làm là một trong những kênh YouTube ẩm thực nhận được được nhiều sự yêu thích từ cộng đồng mạng thời gian vừa qua.
Mặc dù có số lượng người theo dõi không thể so sánh được với kênh YouTube Bà Tân Vlog, song Ẩm Thực Mẹ Làm vẫn có những nét độc đáo riêng.
Nội dung kênh Youtube này ghi lại cảnh người mẹ tần tảo với công việc nội trợ, từ trồng cây, mò cua bắt ốc rồi nấu những bữa ăn giản dị.
Điểm đặc biệt trong đó chính là những món ăn dân dã quen thuộc ở vùng nông thôn.
Hồi cuối tháng 5/2020, kênh Ẩm thực mẹ làm được YouTube chọn để giới thiệu đến người dùng thế giới, thông qua tài khoản Twitter chính thức của mình. Đây là lần hiếm hoi một kênh của nhà sáng tạo nội dung Việt Nam lọt vào mắt xanh của mạng xã hội video đình đám thế giới này.
Mới ra mắt cách đây gần 1 năm, song Ẩm thực mẹ làm đã nhận được sự yêu mến của rất nhiều fan hâm mộ cả trong nước lẫn quốc tế.
Bà mẹ 55 tuổi luôn là nhân vật chính trong các video, với ngoại hình lam lũ khác hẳn những YouTuber đình đám khác trong lĩnh vực ẩm thực.
Ngoài kênh Ẩm thực mẹ làm, kênh Youtube ẩm thực Helen Le cũng nằm trong danh sách đại diện Việt Nam sẽ tham dự sự kiện mang tầm cỡ quốc tế YouTube FanFest 2020.
Khác hẳn với Ẩm thực mẹ làm, kênh này mang màu sắc hoàn toàn mới lạ, Helen Le trẻ trung, năng động hơn nhưng vẫn tập trung làm về các món ăn Việt Nam.
Không chỉ review mà cô nàng còn làm video hướng dẫn nấu nướng.
Kênh YouTube này cũng thu về một lượng view "khủng" không kém cạnh gì các kênh nổi đình đám khác.
Cô nàng không chỉ đơn thuần hướng dẫn cách làm các món ăn mang đậm dấu ấn ẩm thực Việt Nam, mà còn cố gắng truyền tải về lịch sử và văn hóa nước nhà thông qua các video của mình.
Với cách nói chuyện tự nhiên và gần gũi, video trên kênh "Helen's recipes" thu hút hàng triệu lượt xem của khán giả trong và ngoài nước.
Hiện tại, kênh Youtube của Helen đang sở hữu hơn 500 ngàn subcribers.
Mời độc giả đón xem video: Food Blogger bỏ tiền ra review món ăn - Nguồn: VTV24