Từ cuối tháng 11 tới 2021: 4 con giáp đào trúng hố vàng, Thần Tài chiếu mệnh

Google News

Từ khoảng thời gian cuối năm Canh Tý tới năm 2021 có những con giáp dưới đây gặp nhiều may mắn, vận xui cũng hóa lành.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu vô cùng cực đoan trong tình cảm, sẽ không miễn cưỡng chuyện tình cảm không phù hợp, luôn hi vọng tìm được người ăn ý. Thời gian cuối tháng 11 tới năm 2021 do chịu sự ảnh hưởng của sao Hồng Loan nên vận đào hoa của con giáp này rực sáng cầu được ước thấy làm gì cũng thuận lợi.

Trong thời gian này tuổi Dậu độc thân sẽ có cơ hội gặp được ý trung nhân. Những tuổi Dậu làm ăn buôn bán có cơ hội ký được nhiều hợp đồng lớn nên sẽ kiếm được rất nhiều tiền. Với tuổi Dậu làm viên chức thì có cơ hội tỏa sáng thăng quan tiến chức, tăng lương, thêm thưởng.

Tu cuoi thang 11 toi 2021: 4 con giap dao trung ho vang, Than Tai chieu menh

Tuổi Dậu thăng quan

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn vốn là một người thông minh. tài hoa lại có mưu lược hơn người nên họ dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Người tuổi Thìn bản tính vốn suy nghĩ thấu đáo, tỉ mỉ, khi xử lý mọi vấn đề đều có trước có sau. Và đặc biệt, con giáp này tuy tài giỏi nhưng lại rất khiêm tốn nên được nhiều người yêu mến làm kinh doanh sẽ rất hợp

Đặc biệt vào thời gian cuối tháng 11 tới năm 2021 sắp tới do vận thế của người tuổi Thìn vô cùng thuận lợi đặc biệt là về sự nghiệp, làm đâu thành công đó, được cấp trên đánh giá cao, tăng chức tăng lương viêm mãn không ai sánh bằng. Bên cạnh đó, trên con đường tính duyên của người tuổi Thìn cũng rất sáng sủa, thậm chí còn có tin vui về hôn nhân hoặc có thêm quý tử.

Tu cuoi thang 11 toi 2021: 4 con giap dao trung ho vang, Than Tai chieu menh-Hinh-2

Tuổi Thìn phát tài

Tuổi Tý

Tử vi tuổi Tý trong năm Canh Tý có nhiều thăng trầm lúc lên lúc xuống. Tuy nhiên, từ thời gian cuối tháng 11 tới năm 2021 vận thế của con giáp này lại có phần may mắn.

Trong thời gian này cuộc sống của những người cầm tinh con Chuột sẽ có nhiều thuận lợi hơn rất nhiêu. Cả về cuộc sống, công việc, tình cảm, thu nhập đều có những chuyển biến vô cùng tích cực, khiến ai cũng phải thầm ngưỡng mộ bạn.

Lời khuyên cho người tuổi Tý nên tận dụng thời gian vàng này để phát triển sự nghiệp và thu nhập. Hãy biến nhìn ra trông rộng tích lũy thêm tiền bạc, đồng thời tạo dựng các mối quan hệ xã hội và tình cảm ngày một tốt đẹp hơn không nên vung tay quá trán nhé.

Tu cuoi thang 11 toi 2021: 4 con giap dao trung ho vang, Than Tai chieu menh-Hinh-3

Tuổi Tý may mắn

Tuổi Hợi

Tử vi cho biết từ giai đoạn cuối tháng 11 này tới năm 2021 những người tuổi Hợi sẽ vô cùng may mắn, cuộc sống thăng hoa phát tài khiến ai cũng phải ghen tỵ với bạn.

Bản tính của người tuổi Hợi vốn hiền lành lương thiện ít khi tránh giành ganh đua nên quý nhân lại tự nhiên tìm tới với bạn. Trong khoảng thời gian vô cùng may mắn này người tuổi Hợi hoàn toàn có thể phát huy những ưu điểm của mình để tạo nên chỗ đứng vững chắc. Với những người đang làm ăn kinh doanh thì có thể mở rộng buôn bán kiếm về nhiều tiền bạc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)