Treo gương đúng cung Thần Tài rước vận may vào nhà

Google News

6 cách treo gương dưới đây sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn, công việc tình duyên đều thuận lợi.

Không nên đặt gương chiếu vào giường ngủ
Theo thuyết phong thủy, khi ngủ không nên để bất cứ luồng sáng nào chiếu trực tiếp vào giường kể cả màn hình tivi. Điều này sẽ khiến cho bạn bị giật mình khi nhìn thấy mình trong gương lúc vừa thức giấc. Tốt nhất không nên đặt gương trong phòng ngủ để giúp bạn có được giấc ngủ chất lượng.
Không đặt gương nằm ở hành lang hoặc tiền sảnh
và cũng tránh đặt gương chiếu thẳng vào phòng. Điều này vi phạm thuyết phong thủy và sẽ khiến nguồn năng lượng đi ra ngoài, chủ nhân sẽ không có được sức khỏe tốt.
Treo guong dung cung Than Tai ruoc van may vao nha
 Nên treo gương ở gần cửa sổ. 
Treo gương hướng Đông Nam, Bắc và Đông
Các bạn nên đặt gương theo hướng là Đông Nam, Bắc và Đông, bởi theo phong thủy, đặt gương theo hướng Đông sẽ giúp cải thiện sức khỏe, đặt gương theo hướng Đông Nam sẽ có tác dụng giúp gia chủ làm ăn phát đạt và hướng bắc có tác dụng giúp gia chủ có đường công danh thuận lợi.
Treo gương gần với cửa sổ
Gương nên đặt gần cửa sổ để phản chiếu cảnh đẹp thiên nhiên bên ngoài. Việc đặt gương đúng vị trí thích hợp sẽ giúp luân chuyển năng lượng và các luồng khí trong nhà một cách dễ dàng. Trang trí bằng gương cũng là cách để tăng thêm chiều sâu và không gian cho căn nhà.
Không đặt gương chiếu vào giường ngủ
Không nên đặt gương chiều thẳng vào giường ngủ, vì theo thuyết phong thủy, khi ngủ không nên để bất cứ luồng sáng nào chiếu trực tiếp vào giường kể cả màn hình tivi. Tốt nhất không nên đặt gương trong phòng ngủ để giúp chủ nhân có được giấc ngủ chất lượng.
Không nên đặt gương ở hành lang, tiền sảnh
Không nên đặt gương ở hành lang hay tiền sảnh, không nên đặt gương chiếu thẳng vào phòng. Điều này vi phạm thuyết phong thủy và sẽ khiến nguồn năng lượng đi ra ngoài, chủ nhân sẽ không có được sức khỏe tốt.
Không đặt gương phản chiếu vào bồn tắm hoặc toilet
Đặt gương phản chiếu vào bồn tắm hoặc toilet cũng giống việc đặt gương phản chiếu vào giường ngủ, nó sẽ khiến luồng khí năng lượng đi ra ngoài thay vì tạo vòng luân chuyển.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)