Tình yêu 12 cung hoàng đạo bật mí nhiều bí mật thú vị

Google News

Tình yêu 12 cung hoàng đạo như một bảng màu rực rỡ và đa dạng, với những màu sắc và gam màu khác nhau tạo nên những dải cầu vồng đa dạng và thu hút người khác vô cùng.

Mỗi cung hoàng đạo mang một tính cách riêng biệt, do đó mà cách thể hiện và sự cảm nhận tình yêu của họ cũng khác nhau. Tình yêu 12 Cung hoàng đạo tạo nên một bức tranh tình yêu rực rỡ và đầy sắc màu. Bạn thuộc chòm sao nào? Bạn muốn biết khi yêu tính cách của mình sẽ thay đổi như thế nào không? Hãy chọn biểu tượng chòm sao của bạn. Chắc chắn bạn sẽ thấy một bức tranh lộng lẫy khắc họa rõ nét cá tính của bạn trong tình yêu đấy.
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bên cạnh sự mạnh dạn táo bạo đó thì Bạch Dương lại bốc đồng và thiếu kiên nhẫn khi yêu. Bạch Dương rất dễ say nắng và không cân nhắc trước mọi mối quan hệ. Vì thế mà việc Bạch Dương thay người yêu liên tục hay kết hôn sớm là chuyện khá dễ hiểu. Khi chuyện tình yêu không suôn sẻ thì cô nàng lại chán nản và dễ nổi cáu.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Tinh yeu 12 cung hoang dao bat mi nhieu bi mat thu vi
Ảnh minh họa. 
Trước tình yêu, Kim Ngưu rất cẩn trọng và nghiêm túc. Điều này giúp cho tình yêu của họ luôn bền vững và lâu dài. Kim Ngưu luôn chung thủy trong tình yêu và họ hy vọng ở người bạn đời sự chung thủy không kém. Cô nàng sẽ lập tức nổi máu ghen nếu cảm thấy người yêu mình có điều gì đó khả nghi.
Song Tử (21/5-21/6)
Qua xem bói tình yêu, chúng ta thấy được Song tử luôn gặp khó khăn trong việc duy trì một mối quan hệ lâu dài bởi bản tính không ổn định, thích trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống. Song Tử thích giao du, kết nhiều bạn bè hơn là gắn kết với một ai đó nhất định. Tính cách này khiến cho các chàng trai ngại ngần khi tiếp xúc với Song Tử vì họ nghĩ cô nàng này khá là hời hợt và lả lơi.
Cự Giải (22/6-22/7)
Chòm sao Cự Giải khá là đa cảm, đặc biệt là phái nữ. Họ rất hay xúc động và dễ bị tổn thương. Vì vậy mà cô nàng luôn tỏ ra cứng cỏi để che giấu sự yếu đuối và mỏng manh của mình. Mặc dù Song Tử rất tinh tế khi yêu, luôn dịu dàng và quan tâm đến người yêu của mình, nhưng lại luôn dè dặt để tránh cho mình khỏi những tổn thương. Cự Giải nữ cũng hay dao động và khó đoán.
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Trăng còn có lúc tròn lúc khuyết, người tự tin đầy mình như Sư Tử cũng có những lúc thiếu tự tin, trở nên dè dặt và nhút nhát. Đó chính là khi đối diện với người trong lòng, Sư Tử bỗng trở nên hay băn khoăn lo nghĩ. Nhưng sức mạnh tinh thần dồi dào của Sư Tử đương nhiên sẽ giúp họ vượt qua được những xúc cảm bối rối đó, để yêu đối phương với tình cảm nồng nhiệt say mê nhất.
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Người luôn khó tính như Xử Nữ đương nhiên sẽ rất kén chọn trong tình yêu. Họ biết rất rõ những khuyết điểm của đối phương, tuy rằng không thể chấp nhận hoàn toàn nhưng cũng sẽ vì thể diện của người kia, vì tình cảm của bản thân nên sẽ có thái độ nhượng bộ. Nhường nhịn đến mức độ đó có vẻ đã đủ để thể hiện tình cảm của Xử Nữ rồi nhỉ?
Thiên Bình (23/9 - 23/10)
Năm 2017 được dự đoán là đầy biến động đối với Thiên Bình. Bạn cần thay đổi nhận thức về tình yêu nếu như muốn cứu lấy mối quan hệ hiện tại bởi hiện nay, bạn đang là người sai hoàn toàn. Nhưng bạn là một người khá đa dạng, dễ thích nghi và dễ chấp nhận quan điểm của nhiều người khác nhau để thay đổi bản thân.
Hãy mang một chút lãng mạn đến với tình yêu của mình và nhìn xem mọi việc trở nên tốt đẹp thế nào nhé. Một vài gợi ý cho Thiên Bình đó là hãy lên kế hoạch du lịch hoặc những bữa ăn tối dưới ánh nến sẽ là một ý tưởng không tồi.
Bọ Cạp (24/10 - 22/11)
Bọ Cạp độc thân năm nay sẽ có hàng tá anh chàng theo đuổi. Dưới sự bảo hộ của thần Vệ Nữ, sẽ có một list dài những người xếp hàng để có được một lần hẹn hò với bạn đấy.
Còn những Bọ Cạp đang yêu lại thể hiện việc kiểm soát người yêu hơi thái quá bằng việc ghen tuông nổ trời và cố gắng kiểm soát mọi hành động của người yêu. Sự xuất hiện của người yêu cũ sẽ làm bạn phát điên và làm cho tình cảm của hai bạn vốn đang gặp trục trặc lại còn thêm nhiều vấn đề hơn. Nếu không cẩn thận lèo lái thì tình yêu của bạn rất có thể đi đến hồi kết đấy.
Nhân Mã (23/11 - 21/12)
Nhân Mã vẫn tiếp tục với những mối quan hệ không tên. Bạn có thể sẽ không thành công trong việc tìm mối quan hệ lâu dài nhưng cứ tiếp tục đi bởi biết đâu đấy, năm nay bạn sẽ tìm được một người thích hợp, khiến bạn tình nguyện yêu thương và “dành trọn con tim”? Bạn biết đấy, luôn phải giữ vững niềm tin rằng “Ai đó chờ đợi ta nơi không xa” làm động lực.
Bạn cần phải cải thiện lại tính cách của mình để có một tình yêu bền vững. Tình yêu là một phần thưởng quý giá nếu như bạn biết quý trọng nó. Cơ hội để có những khoảnh khắc tình yêu lãng mạn xảy ra rất nhiều trong năm nay, và tất nhiên, cả cơ hội để có những khoảnh khắc tình dục thú vị cũng vậy.
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Năm 2017 sẽ là một năm bận rộn đi tìm tình yêu cho những Ma Kết độc thân vì bạn biết đấy, “muốn ăn phải lăn vào bếp” thôi, không thể trì hoãn được nữa rồi. Đây sẽ là lần đầu tiên đầy trải nghiệm thú vị, hãy tin chúng tôi đi, biết đâu đấy bạn sẽ gặp được một nửa lý tưởng vào một ngày không xa.
Nếu không đi đến tình yêu, bạn có thể làm quen được những người bạn mới thú vị và hợp gu nữa kìa.
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Những Bảo Bình không còn độc thân năm nay lại có xu hướng mạo hiểm tìm tình yêu đích thực chứ không thích mối tình gắn bó trong suốt thời gian qua. Bạn sẵn lòng thử những thứ mới mẻ về tình yêu. Cẩn thận nhé, bởi bạn dễ quay lại với người yêu, tình cũ lắm.
Bạn muốn thử những cái mới trong năm nay, điều này dễ khiến cho tình yêu của bạn gặp vài trục trặc nhỏ. Nhất là việc xuất hiện của người yêu cũ khiến bạn khá to tiếng với người yêu hiện tại. Nhưng không sao, bạn có thể tránh khỏi nếu như hai bạn có thể ngồi bình tĩnh nói chuyện để hiểu nhau hơn. Bên cạnh đó, các bạn nên đi những nơi hoàn toàn mới để vun đắp tình cảm.
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Những bạn độc thân sẽ cảm thấy thà quanh quẩn với lũ bạn ế dài còn vui hơn một mối quan hệ lâu dài và dĩ nhiên, bạn chưa có ý định để tìm kiếm tình yêu làm gì cả.
Năm 2017 sẽ có một tình yêu yên bình và thoải mái nhất từ trước đến nay. Sẽ không xảy ra nhiều cuộc tranh luận cãi vã và tình trạng căng thẳng như trước nữa. Bạn sẽ được thư giãn và thả lỏng một chút để tận hưởng sự lãng mạn của tình yêu. Bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của sự gắn kết của mối quan hệ bền vững của mình. Bạn phải tìm mọi cách để thắp lại ngọn lửa đang tắt dần trong tình yêu.
Đối với những người đã kết hôn và hài lòng với nó, đây là năm mà các bạn đã chạm đến ngưỡng hiểu nhau về mọi thứ và lên kế hoạch cho những đứa con.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Minh Anh/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)