Soi nét tướng bàn tay của người khó giữ được tiền của

Google News

Dưới đây là đặc điểm bàn tay của những người có số thất thoát tiền bạc, phải ý thức sớm và nỗ lực không ngừng thì cuộc sống mới có thể ổn định, yên ấm được.

Độ dày bàn tay
Luận về cách xem tướng thì bàn tay càng đầy đặn thì chứng tỏ người đó càng có phúc khí lớn. Trong nhân tướng học, người có bàn tay dày thường có mệnh quý nhân, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Soi net tuong ban tay cua nguoi kho giu duoc tien cua
(Ảnh minh họa: Liffi world) 
Nếu lòng bàn tay đầy đặn, mềm mại, không trũng ở giữa thì đó là dấu hiệu tốt, đặc biệt là về mặt tài lộc. Đó là người không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn giỏi quản lý tiền bạc nên cuộc sống không lúc nào phải lo cơm áo gạo tiền. Ngược lại, nếu bàn tay mỏng, phẳng thì người đó sẽ khó giữ được tiền, tiền vào tay họ như gió vào nhà trống, chẳng mấy chốc cũng không cánh mà bay.
Vân hao tài tốn của
Vân hao tài tốn của là một vân có đặc điểm như dấu vân tay xuất hiện ở giữa ngón giữa và ngón áp út. Đây là dấu hiệu cho thấy chủ nhân khó giữ được tiền của. Nói cách khác thì người có đặc điểm này không những không giỏi kiếm tiền mà còn thiếu kĩ năng và kế hoạch quản lý tiền bạc. Chưa kể họ còn có thói quen tiêu tiền như nước, thường xuyên vung tay quá trán nên tiền có kiếm bao nhiêu cũng không đủ.
Độ khít của các ngón tay
Nếu như các ngón tay của bạn khi duỗi thẳng có thể khép sát với nhau mà không thừa ra khe hở nào thì điều đó chứng tỏ khả năng giữ tiền của bạn rất tốt, không lo thất thoát. Ngược lại nếu như giữa các ngón tay có kẽ hở thì chứng tỏ tiền bạc vào tay bạn sẽ dần dần đội nón ra đi, không thất thoát theo cách này thì theo cách khác.
Thêm vào đó, lượng tài sản có thể bị thất thoát cũng liên quan tới độ rộng kẽ hở giữa các ngón tay. Các khe hở càng rộng thì tiền bạc thất thoát càng nhiều và tình hình tài chính càng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Những người có đặc điểm bàn tay như vậy thì cho dù có kiếm được nhiều tiền như thế nào đi nữa cũng không bao giờ tích lũy được gì. Nếu như bạn thật sự mong muốn có thể tích lũy được tài sản thì hãy học cách lên kế hoạch quản lý chi tiêu ngay từ bây giờ.
Độ dài ngón tay
Nhìn chung, những người có ngón tay dài thường có năng khiếu nghệ thuật và sẽ đạt được danh tiếng nhất định trong cuộc sống. Đây cũng là đặc điểm của người thích quyền lực và địa vị cao trong xã hội. Tuy nhiên về vấn đề tiền bạc thì đây lại không được xem là một dấu hiệu tốt. Nguyên nhân là do những người này thường có suy nghĩ tiền bạc là vật ngoài thân nên không cân nhắc kĩ trước khi tiêu tiền. Đây là tuýp người có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, chẳng bao giờ tiết kiệm được gì nên dù kiếm được nhưng chẳng khi nào dư dả.
Hình dáng ngón trỏ
Nếu ngón trỏ dài và sát với ngon giữa thì người này có khả năng quản lý tiền bạc rất tốt, cuộc sống nhờ thế cũng đủ đầy, không bao giờ phải lo cơm áo gạo tiền. Tuy nhiên nếu đầu ngón trỏ hướng ra ngoài thì đó là dấu hiệu của sự hao tài tốn của và chủ nhân sẽ phải sống một cuộc đời bần tiện, ăn bữa nay lo bữa mai. Thêm vào đó, nếu như ngón áp út hướng ra phía ngón út và khoảng cách giữa ngón áp út và ngón giữa rộng thì chứng tỏ bạn đang bỏ lỡ nhiều cơ hội kiếm tiền hoặc thất thoát một nguồn thu nhập nào đó mà bạn không hề hay biết.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Đời sống & Pháp lý

>> xem thêm

Bình luận(0)