Sinh con thuộc 1 trong 5 tuổi này, bố mẹ có hậu vận cực giàu

Google News

Số mệnh giữa cha mẹ và con cái có mối liên hệ chặt chẽ với nhau. Tử vi cho biết, nếu cha mẹ sinh con thuộc 1 trong 5 tuổi này, cha mẹ sẽ giàu có sung túc.

Tuổi Ngọ

Đây chính là con giáp tài phúc song toàn nhất trong 12 con giáp. Những người cầm tinh con ngựa thường rất phóng khoáng, luôn biến những thử thách trong cuộc sống thành cơ hội để vươn lên.

Ngay cả khi không sinh ra trong gia đình giàu có, họ cũng luôn tìm cách khắc phục hết mình. Điều đó sẽ là tương lai sáng lạng cho gia đình.

Vận quý nhân của người cầm tinh con Ngựa cũng khá vượng, gặp khó khăn có người giúp đỡ, việc tốt có người tự mang đến. Thế mới nói, đây chính là con giáp tài phúc song toàn, tình duyên viên mãn. Bố mẹ nuôi bé là "con ngựa" sẽ được tự hào và nhờ cậy vào con rất nhiều.

Tuổi Tuất

Những người sinh tuổi Tuất đều có sự nghiệp luôn ở thế "thượng phong" (gió ở trên cao, mang ý nghĩa thành công viên mãn), con đường đi hanh thông, tốt đẹp. Đại đa số những con giáp này đều khá thành đạt, tài năng và được hưởng phúc lộc trong đời sống vật chất.

Nếu sinh con tuổi Tuất, tài vận của cha mẹ sẽ ngày càng tăng theo cấp số nhân, quan vận cũng thăng cấp không ngừng. Đặc biệt là những đứa trẻ tuổi Tuất sinh vào các năm 2006 và 2018 lại càng giúp đường tài vận và quan vận của cha mẹ thêm thuận lợi.

Tuổi Dậu

Những bố mẹ làm nghề kinh doanh, buôn bán luôn thích sinh con tuổi này. Lí do là vì, người tuổi Dậu, mệnh Kim thường tiền tài hanh thông, phúc lộc không hề nhỏ. Đặc biệt nếu bố mẹ mệnh Thủy hợp với con mệnh Kim sẽ giúp ăn lên làm ra, may mắn, thịnh vượng dồi dào.

Trẻ tuổi Dậu sinh vào năm 2005 Ất Dậu, 2017 Đinh Dậu đặc biệt tốt, sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho toàn gia đình sau này.

Sinh con thuoc 1 trong 5 tuoi nay, bo me co hau van cuc giau

Tuổi Mão

Trung Quốc và Nhật Bản rất coi trọng con giáp này, họ thường để các biểu tượng mèo trong nhà để mong gặp được may mắn, tài lộc. Bản thân những người tuổi Mão thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ rất linh động, giỏi chuyển biến tình hình hóa hung thành cát, sẵn sàng đối mặt với khó khăn, thách thức.

Ngoài ra, sinh con tuổi Mão khi nuôi con cũng dễ dàng thuận lợi. Bé tuổi Mão thường nhanh nhẹn thông minh khi còn nhỏ, lớn lên thì trưởng thành , hiểu chuyện nên bố mẹ thường ít phải lo lắng vất vả nhiều. Đẻ con tuổi Mão, cha mẹ không những an tâm về cuộc sống, nhàn hạ hơn so với người khác mà khi cuộc sống về già sẽ được hưởng phúc lớn của con cháu.

Tuổi Thân

Người cầm tinh con Khỉ luôn thông minh, lanh lợi hơn người. Những người tuổi Thân sinh vào các tháng 3, 4, 7, 8 càng có số mệnh sung sướng và phú quý.

Con giáp này có tiền vận vất vả, khó tránh khỏi quãng thời gian thăng trầm nhưng cuối cùng nhờ nghị lực phi thường, ý chí phấn đấu và sức khỏe trời phú, họ vượt qua tất cả để giành lấy vinh quang.

Họ luôn có nguồn kiến thức sâu rộng, một tham vọng của tuổi trẻ và một sự nghiệp thành công về sau này - khi ở tuổi trung niên. Đặc biệt những người sinh năm 1992, tương lai rất có thể sẽ trở thành niềm tự hào của gia đình, tổ tiên. Sau này, bố mẹ sẽ được nhờ cậy ở con cái rất nhiều.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Sài Gòn Thể Thao

>> xem thêm

Bình luận(0)