Sai lầm phong thủy khiến tiền "tài đội nón ra đi"

Google News

Chúng ta biết vận dụng các tuyệt chiêu phong thủy có thể kích hoạt nguồn tài lộc, nhưng nếu phạm lỗi phong thủy tiền bạc ắt “đội nón ra đi”.

Nếu ai đang sở hữu những thói quen xấu này cần phải sửa ngay nếu không thần Tài sẽ rời xa bạn, tài vận khó mà vượng.
Không gian cửa chính tù túng
Sai lam phong thuy khien tien tai doi non ra di
Không gian nhà cửa chật chội những là một lý do khiến tiền của bay đi hết. 
Cửa chính được ví như chiếc miệng hút năng lượng tích cực vào ngôi nhà. Nơi đây bừa bộn, chật hẹp và có vật cản thì dòng chảy năng lượng sẽ bị gián đoạn.
Vì thế, cần phải thận trọng với bất kỳ vật cản nào có khả năng ngăn chặn dòng chảy. Luôn luôn giữ cho không gian tại hoặc bên ngoài cửa chính không lộn xộn bằng cách vứt bỏ tủ kệ cũ, thùng rác, giày dép…
Vô cớ thở dài
Chứng tỏ người này đang lo lắng hoặc gặp chuyện không thuận theo ý. Thực ra bạn có làm nhiều lần thói quen này một lúc cũng không giúp bạn trút bỏ được năng lượng xấu và tâm trạng tồi tệ của mình mà chỉ làm thần Tài càng tránh xa bạn.
Nắp bồn cầu luôn mở
Nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều mầm bệnh, có thể gây hại cho sức khỏe con người. Xét về mặt phong thủy, nơi đây còn chứa nhiều uế khí. Khi nắp bồn cầu mở liên tục khiến những năng lượng tốt và mang tới tài lộc có thể trôi ra khỏi nhà bạn. Lỗi phong thủy này cũng rất nhiều gia đình mắc phải.
Thường xuyên cau mày
Tức nội tâm của bạn đang lo lắng buồn phiền. Nếu giữ thói quen này sẽ khiến nhân duyên của bạn ngày càng kém. Nhân duyên kém sự nghiệp đương nhiên khó mà khởi phát, tiền tài khó kiếm.
Thiết bị hỏng hóc chất đống
Trần nhà, gác xép, tủ quần áo, gầm giường... trong nhà là những vị trí dễ bị tích tụ đồ cũ hỏng. Việc tích trữ quá nhiều đồ hỏng hóc trong nhà sẽ làm gia tăng trường khí xấu, lâu dần không tốt cho sức khỏe và gây phá tài cho gia chủ.
Tránh tối đa việc mở cửa sổ hướng thẳng về phía con đường thẳng và dài
Cửa sổ đối diện với con đường dài và thẳng: Cửa sổ đối diện với một con đường dài và thẳng được xem là không may mắn xét về mặt phong thủy nhà ở. Những chiếc xe di chuyển trên con đường nhộn nhịp đang lái thẳng về phía cửa sổ của ngôi nhà, tình huống này là một điềm báo xấu. Nó gây bất lợi cho sức khỏe và sự giàu có của gia chủ. Ngược lại, nếu những chiếc xe lái thẳng về phía con đường dài và thẳng thì gia đình sẽ khó tích lũy được của cải.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo
>>> Mời quý độc giả xem video 9 đồ vật không nên để trong nhà (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)