Qua Rằm tháng 7: 3 con giáp vận may tăng vọt, tài lộc lên hương

Google News

Bước qua Rằm tháng 7 âm lịch, 3 con giáp này cuộc sống thăng hoa rực rỡ, vận may tăng vọt khiến bao người phải ghen tị.

Tuổi Ngọ

Qua Ram thang 7: 3 con giap van may tang vot, tai loc len huong

Nhâm Dần được đánh giá là năm cát lành đối với người tuổi Ngọ. Công việc làm ăn được quý nhân phù trợ nên gặp nhiều may mắn, càng mở mang thêm càng dễ gặt hái thành công rực rỡ. Bên cạnh đó, tuổi Ngọ được nhiều cát tinh chiếu mệnh nên dễ thành đại sự, tài lộc nở rộ, hứa hẹn một năm bội thu.

Đặc biệt, bước qua Rằm tháng 7 âm lịch tới đây chính là thời kỳ hoàng kim của những người tuổi Ngọ. Chỉ cần biết nắm bắt thời cơ tốt thì sẽ tuổi Ngọ sẽ có những bước phát triển vượt bậc, cuộc sống tài lộc cũng vì thế mà thăng hạng đáng kể.

Tuổi Mùi

Qua Ram thang 7: 3 con giap van may tang vot, tai loc len huong-Hinh-2

Năm Nhâm Dần, người tuổi Mùi đón vận khí cát lành, thiên thời - địa lợi - nhân hoà. Vừa được cục diện Tương sinh ngũ hành hỗ trợ, lại thêm tử vi cát tinh soi đường chỉ lối, đương số cứ thế mà làm ăn thuận lợi, mưu sự lớn nhỏ đều dễ thành.

Bước qua Rằm tháng 7 âm lịch này, người tuổi Mùi phát huy được hết những khả năng cũng như lợi thế của mình. Trong mọi mặt của cuộc sống cũng như trong công việc, Mùi hứa hẹn đều sẽ đạt được bước nhảy vọt. Bao nhiêu khó khăn đều được tháo gỡ, tuổi Mùi đảo ngược tình thế, làm gì cũng thuận lợi. Bản mệnh có thể đạt được thành quả gấp đôi dù chưa bỏ hết 100% công sức.

Tuổi Dậu

Qua Ram thang 7: 3 con giap van may tang vot, tai loc len huong-Hinh-3

Năm 2022, tuổi Dậu gặp Dần chủ về bình hoà, báo hiệu một năm khá ổn định, không có nhiều sóng gió, thăng trầm. Công việc làm ăn khá suôn sẻ, có quý nhân phù trợ, không gặp trở lực nào quá lớn và bắt đầu bước vào giai đoạn tích lũy chờ thời bùng nổ.

Tử vi cho thấy kể từ sau Rằm tháng 7, người tuổi Dậu sẽ bước sang trang mới cuộc đời, thuận lợi đủ đầy. Điều mà người tuổi Dậu cần làm lúc này là nắm bắt cơ hội làm giàu ngay trước mắt bởi đây chính là phúc phần trời cho. Chỉ cần Dậu chí thú làm ăn, cẩn trọng trong chuyện tiền bạc thì bản mệnh sẽ có những bước tiến không ngờ. Thời gian tới chính là thời cơ nghìn năm có một để bạn đổi đời, trở thành người có tên tuổi ai cũng phải nể trọng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Hoàng Khuông/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)