Nét tướng phượng hoàng của người phụ nữ với 3 thứ to - 2 thứ nhỏ

Google News

Bên cạnh chỉ tay, tướng mạo một vài khu vực bên ngoài cũng có thể giúp chúng ta đoán định phần nào vận mệnh tương lai của người phụ nữ.

1 - Ba thứ to cho thấy mệnh phượng hoàng

Cổ đầy đặn, có phần thịt phía sau

Nhân tướng học quan niệm, chị em nào may mắn sở hữu tướng cổ đầy đặn, có phần thịt phía sau còn được gọi là tướng cổ phượng, là người bẩm sinh đã mang mệnh "phượng hoàng". Đa phần phụ nữ có nét tướng cổ này là người có phúc phần lớn, tương lai dễ giàu sang, sung túc hơn người.

Đặc biệt những phụ nữ này khi lập gia đình dễ lấy được chồng đại gia - những quý ông vừa giàu có vừa yêu thương chiều chuộng vợ con hết mực. Cuộc sống hôn nhân gia đình rất hạnh phúc, càng về hậu vận họ càng sung sướ‌ng, sống trong vinh hoa phú quý.

Net tuong phuong hoang cua nguoi phu nu voi 3 thu to - 2 thu nho

Mũi to cánh mũi nở

Phụ nữ sở hữu sống mũi thẳng, cao lỗ mũi kín, phần chóp mũi đặc biệt phát triển tròn trịa, cánh mũi phát triển đầy đặn chính là tướng đại phú quý.

Người phụ nữ có nét tướng này may mắn cả đời chẳng bao giờ lo túng thiếu. Đặc biệt, càng về hậu vận càng được sung sướng hôn nhân viên mãn.

Mông to

Một người phụ nữ có vòng 3 nảy nở căng tròn vừa dễ dàng thuận lợi trong việc làm mẹ.

2 - Điểm qua 2 thứ càng nhỏ phụ nữ càng phát tài

Miệng nhỏ:

Trong nhân tướng học thì một người phụ nữ nếu có miệng nhỏ là người vô cùng thông minh, nhạy bén.

Những người này trời sinh họ có tính cách nhân hậu, thật thà nên đi đâu cũng có quý nhân theo gót. Đặc biệt, kiểu phụ nữ này họ không chỉ giỏi việc cơ quan mà còn đảm đang, khéo chiều chồng con, tiền bạc rủng rỉnh hôn nhân viên mãn.

Bàn tay nhỏ:

 ep
Một người phụ nữ bàn tay đẹp với ngón tay thon nhỏ sở hữu nét quyến rũ sang trọng vô cùng.

Trong phong thủy người phụ nữ tay nhỏ còn dễ mang nhiều tài lộc may mắn cho bản thân và cả gia đình. Người đàn ông này lấy được người phụ nữ có bàn tay đẹp ngón tay thon dài nhỏ nhắn sẽ được hưởng phúc khí từ vợ của mình, cực kỳ may mắn.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo Mộc/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)