Dùng ví tiền nên bỏ thêm 4 thứ này để tăng lộc khí

Google News

4 cách dưới đây giúp kích thích lộc khí trong ví tiền của bạn, gia chủ càng dùng lâu càng phát tài giàu có.

 Đặt một bao lì xì đỏ trong túi

Phong thủy của người Á Đông là dùng bao lì xì vào đầu năm mới để mang tới may mắn cho mình. Chính vì vậy, nếu bạn muốn có nhiều tiền công việc ăn nên làm ra bạn có thể lấy một bao lì xì màu đỏ mà bạn được tặng vào đầu năm mới đặt vào trong ví như  thần hộ mệnh. Màu đỏ của bao lì xì, cùng với tờ tiền bạn được người ta tặng nhân dịp năm mới sẽ mang tới nhiều may mắn trong công việc, tài lộc của bạn.

Tờ tiền may mắn đầu tiên

Khi bạn mới mua ví tiền về bạn cần đặt và trong đó một tờ tiền may mắn. Tờ tiền đó có thể là tới có mệnh giá cao nhất, hoặc đó có màu đỏ, tờ tiền có ý nghĩa may mắn. Sau khi bạn đặt vào ví để lót ví thì đừng bao giờ lấy tờ tiền đó ra tiêu nhé, ngay cả khi bạn hết sạch tiền cũng phải để lại tờ tiền may mắn này.

Làm như vậy, tiền bạc lúc nào cũng có trong ví của bạn. Đồng thời tờ tiền may mắn sẽ giúp kích thích lộc khí khiến cho ví tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh không bao giờ lo cạn kiệt.

Đặt tiền vào tất cả các ngăn của ví

Một trong những cách giúp bạn không bao giờ lo hết tiền mang tới may mắn khi dùng ví tiền là bạn nên đặt tiền vào tất cả các ngăn trong ví. Khi bạn đặt tiền trong mỗi ngăn vừa rơi vào tình trạng “đặt trứng hết vào một ổ” vừa giúp kích hoạt lộc khí khiến cho gia chủ dễ dàng giàu có hơn.

Dung vi tien nen bo them 4 thu nay de tang loc khi

Đồng tiền may mắn đầu tiên

Đặt đồng xu may mắn trong ví

Theo quan niệm dân gian thì đồng xu may mắn giúp xua đuổi tà khí, giúp kích thích tài lộc chảy vào trong túi của bạn, khiến gia chủ càng làm ăn càng giàu có hơn. Ngoài ra, đồng xu còn giúp cho bạn trấn an, khiến cho những vận xui không còn đeo bám, khi bạn đi đêm không bị những ma quỷ trêu chọc. Ngoài ra, việc đặt đồng xu cũng giúp bạn có thêm may mắn trong công việc mọi thứ hanh thông.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)