Đặt ông thần tài ở vị trí này, ắt giàu lên chóng mặt

Google News

Hãy đặt bàn thờ thần tài ở vị trí này trong nhà, gia đình làm ăn ngày càng phát lộc - tìm hiểu ngay nhé. 

Vị trí:
- Bàn thờ thần tài nên đặt ở vị trí thông thoáng, nơi mọi người ra vào có thể quan sát thấy được.
- Bàn thờ Thần tài phải có chỗ tọa vững chắc như lưng bàn thờ nên dựa vào tường hoặc tủ kệ cố định.
- Nơi đặt ban thờ phải thích nghi với đất cát của nhà ở mới là tốt nhất; hiểu rõ tọa hướng của nhà ở, mà tọa hướng của nhà ở hiện đại phải lấy phương có không khí lưu thông nhiều nhất, ánh sáng đầy đủ nhất làm hướng, không thể câu nệ vào cửa chính.
Dat ong than tai o vi tri nay, at giau len chong mat
Ảnh minh họa. 
Không nên bài trí Thần tài văn hướng ra phía cửa chính
Hiện có rất nhiều người thờ Thần tài trong nhà để mong được ban ơn về tiền tài. Thế nhưng chắc nhiều người không biết rằng Thần tài cũng có thần văn, thần võ và việc bài trí biểu tượng phong thủy này cũng có những điểm khác nhau.
Bài trí Thần tài võ nên hướng ra cửa
Nguyên soái Triệu Công Minh cưỡi hổ đen là nhân vật đã được phong thần. Vì ông được sắc phong làm Thần tài nên mọi người đều cho rằng ông là vị Thần tài chính thống. Mỗi dịp tết đến, đội hí kịch lại hóa trang thành Thần tài và mang vàng bạc đến ban phát cho từng gia đình, tặng mỗi nhà một bức tranh Thần tài dán lên cửa chính.
Sau này, tướng Quan Công cũng được phong làm Thần tài, vì ông luôn mang đao theo người nên ông được coi là Thần tài võ. Thần tài võ ngoài việc có thể chiêu tài còn có bản lĩnh trừ yêu diệt quỷ, cho nên khi bài trí tượng Thần tài võ phải hướng mặt ra ngoài cửa.
Phong thủy cho rằng nếu đặt Thần tài văn hướng mặt ra phía cửa chính thì tiền bạc sẽ trong nhà sẽ thất thoát ra ngoài.
Khi bài trí Thần tài văn mặt hướng vào trong nhà thì sẽ có tác dụng giúp đưa tiền bạc vào nhà. Tuy nhiên cũng cần lưu ý là không được để mắt thần tài hướng về phía nhà vệ sinh hoặc bể cá. Ngoài ra, cũng cần đặt Thần tài văn ở vị trí tài tinh, cát tinh thì hiệu quả mang lại mới tốt.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc).

Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)