Cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới, chỉ cần lơ là ắt bị hãm hại

Google News

4 cung hoàng đạo gặp đủ chuyện trong tuần mới này, vậy nên làm việc gì cũng cần phải cẩn thận.

1. Kim Ngưu

Cung hoang dao gap rac roi tuan moi, chi can lo la at bi ham hai

Lại một tuần đầy trắc trở với Kim Ngưu khi bạn đang giữ những suy nghĩ ích kỷ, ảnh hưởng đến sự phát triển của bản thân. Muốn thành công, bạn nên biết tiến biết lùi, đừng quá hẹp hòi hay cực đoan kẻo vướng rắc rối.

Với những ai đã đi làm, tuần mới này cần tập trung vào nhiệm vụ riêng nếu không muốn chất lượng công việc giảm sút. Tốt hơn hết bạn nên lập ra kế hoạch cụ thể, chứ đừng cố gắng một cách mù quáng kẻo phạm sai lầm.

Thời điểm này, người độc thân không hoàn toàn tin tưởng vào chính mình. Người đã có đôi hãy tâm sự nhiều hơn với nửa kia, đừng chỉ giữ những phiền não trong lòng khiến mối quan hệ thêm xa cách.

2. Xử Nữ

Cung hoang dao gap rac roi tuan moi, chi can lo la at bi ham hai-Hinh-2

Trong tuần mới, Xử Nữ hãy khéo léo trong việc xử lý các tình huống thường nhật. Cuộc sống của bạn đã đủ bận rộn nên lúc này đừng dành quá nhiều sự chú ý tới người khác kẻo trở thành kẻ đưa chuyện.

Vận trình tình duyên của Xử Nữ độc thân không được như ý. Bạn hết vướng vào người yêu cũ tồi tệ, lại còn gặp thêm áp lực và vướng bận cuộc sống nên mọi thứ vẫn giậm chân tại chỗ.

Người có đôi có cặp có khả năng nhìn thấu sự nói dối của nửa kia và Xử Nữ không ngại bóc mẽ đối phương. Hành động này khiến hai người chịu tổn thương.

3. Nhân Mã

Cung hoang dao gap rac roi tuan moi, chi can lo la at bi ham hai-Hinh-3

Vận trình tuần mới ít tiến triển, nhiều vấn đề không phức tạp nhưng Nhân Mã lại nghiêm trọng hóa vấn đề lên. Với những ai đã đi làm nên cố gắng chuẩn bị kĩ càng nội dung phụ trách kẻo bị cấp trên làm khó.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân đang cư xử quá mức vồ vập nên khiến đối phương cảm thấy sợ hãi. Các cặp tưởng rằng mối quan hệ ổn định nhưng chính những lúc sóng yên bể lặng thế này lại là lúc kẻ thứ ba dễ dàng thừa cơ xuất hiện.

4. Bảo Bình

Cung hoang dao gap rac roi tuan moi, chi can lo la at bi ham hai-Hinh-4

Tuần này, Bảo Bình cần đề phòng những khó khăn do đồng nghiệp cố tình gây ra. Hãy tập trung hơn vào nhiệm vụ của mình, chớ thờ ơ kẻo kẻ xấu thừa cơ hãm hại.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình vẫn chưa có nhiều bước tiến rõ rệt trong thời gian này. Nếu còn độc thân, bạn vẫn còn e ngại nhiều điều nên không dám chủ động.

Còn những ai có đôi có cặp đang ngày càng trở nên lạnh nhạt với nhau. Bảo Bình có thể cảm thấy hoang mang hoặc tổn thương khi liên tiếp bị đối phương phớt lờ.  

Theo Ying Ying / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)