Bộ ảnh chụp những tăng lữ với mặt tô màu và tràng hạt quấn quanh cổ này do nhiếp ảnh gia người Italy, Cristiano Ostinelli, thực hiện. Ông đã dành thời gian sống cùng bộ tộc để tìm hiểu về họ.Các thành viên bộ tộc bí ẩn sống ở những khu hỏa táng, và ăn thịt người là một nghi lễ của họ.Ngoài ra, họ còn dùng sọ người làm cốc, cắn đứt đầu các động vật sống và ngồi thiền trên xác chết để được khai sáng.Ông Ostinelli cho biết: “Bao quanh họ là một tấm màn bí ẩn. Người Ấn Độ sợ họ và cho rằng họ có thể tiên đoán tương lai, đi trên mặt nước cũng như thực hiện những lời tiên tri độc địa”.Các tăng lữ này sử dụng cần sa, rượu và thiền để đạt tới trạng thái thức tỉnh và tới gần thần Shiva của đạo Hindu.Người Aghori cũng tin rằng bằng việc thực hiện những điều người khác coi là cấm kỵ, họ sẽ đạt được sự khai sáng.Họ sống trong các khu hỏa táng của Ấn Độ, nơi được cho là có sự hiện diện của thần Shiva và nữ thần Kali Ma, ăn những gì người khác vứt bỏ.Thi thể thường được hỏa táng và sau đó tro được rắc xuống sông Hằng, nhưng có những thi thể được thả xuống mà không qua hỏa táng.Người Ấn Độ truyền tai nhau, người Aghori nhặt những thi thể đó và dùng trong các nghi lễ khai sáng tinh thần. Họ ăn thịt và xây ban thờ từ những thi thể này.Lời truyền tụng đó càng được khẳng định bởi thói quen sinh sống ở nghĩa trang và các khu hỏa táng, nơi mang đậm không khí chết chóc.Người Aghori xa lánh các tài sản vật chất và thường khỏa thân. Đây là một biện pháp để tách khỏi những ảo giác trần tục và thể hiện cơ thể con người ở dạng thuần khiết nhất.Những người Aghori ngày nay có nguồn gốc từ thế kỷ 17, với người khởi xướng là Baba Kinaram. Kinaram theo Thanh giáo và được cho là thọ tới 170 tuổi.
Bộ ảnh chụp những tăng lữ với mặt tô màu và tràng hạt quấn quanh cổ này do nhiếp ảnh gia người Italy, Cristiano Ostinelli, thực hiện. Ông đã dành thời gian sống cùng bộ tộc để tìm hiểu về họ.
Các thành viên bộ tộc bí ẩn sống ở những khu hỏa táng, và ăn thịt người là một nghi lễ của họ.
Ngoài ra, họ còn dùng sọ người làm cốc, cắn đứt đầu các động vật sống và ngồi thiền trên xác chết để được khai sáng.
Ông Ostinelli cho biết: “Bao quanh họ là một tấm màn bí ẩn. Người Ấn Độ sợ họ và cho rằng họ có thể tiên đoán tương lai, đi trên mặt nước cũng như thực hiện những lời tiên tri độc địa”.
Các tăng lữ này sử dụng cần sa, rượu và thiền để đạt tới trạng thái thức tỉnh và tới gần thần Shiva của đạo Hindu.
Người Aghori cũng tin rằng bằng việc thực hiện những điều người khác coi là cấm kỵ, họ sẽ đạt được sự khai sáng.
Họ sống trong các khu hỏa táng của Ấn Độ, nơi được cho là có sự hiện diện của thần Shiva và nữ thần Kali Ma, ăn những gì người khác vứt bỏ.
Thi thể thường được hỏa táng và sau đó tro được rắc xuống sông Hằng, nhưng có những thi thể được thả xuống mà không qua hỏa táng.
Người Ấn Độ truyền tai nhau, người Aghori nhặt những thi thể đó và dùng trong các nghi lễ khai sáng tinh thần. Họ ăn thịt và xây ban thờ từ những thi thể này.
Lời truyền tụng đó càng được khẳng định bởi thói quen sinh sống ở nghĩa trang và các khu hỏa táng, nơi mang đậm không khí chết chóc.
Người Aghori xa lánh các tài sản vật chất và thường khỏa thân. Đây là một biện pháp để tách khỏi những ảo giác trần tục và thể hiện cơ thể con người ở dạng thuần khiết nhất.
Những người Aghori ngày nay có nguồn gốc từ thế kỷ 17, với người khởi xướng là Baba Kinaram. Kinaram theo Thanh giáo và được cho là thọ tới 170 tuổi.