Bỏ 3 giây soi nếp nhăn trên trán biết ngay ai hưởng số giàu sang

Google News

Theo nhân tướng học, người có tướng trán tốt thì vận mệnh tốt và ngược lại.

Trán có nếp nhăn hình trăng khuyết

Bo 3 giay soi nep nhan tren tran biet ngay ai huong so giau sang

Nếp nhăn (hoặc đường chỉ) hình trăng khuyết trên trán có thể chạy theo hướng xuôi xuống dưới hoặc ngược lên trên. Dù xuất hiện theo kiểu nào thì đây đều là dấu hiệu của may mắn, có quý nhân nâng đỡ, con đường công danh thăng hoa.

Nhân tướng học cho rằng, đa số những người có nếp nhăn hình trăng khuyết trên trán sẽ có vận mệnh hanh thông, đặc biệt là phụ nữ. Nữ giới sở hữu nếp nhăn hình trăng khuyết trên trán là người có tướng vượng phu ích tử, cuộc sống gặp nhiều may mắn. 

Trán có 3 nếp nhăn nằm dọc

Bo 3 giay soi nep nhan tren tran biet ngay ai huong so giau sang-Hinh-2

Đây là dấu hiệu của những người mang số mệnh cát tường. Họ có quý nhân phù trợ nên khi gặp khó khăn cũng sẽ nhanh chóng vượt qua. Người này cũng có tính cách tốt bụng, thiện lương nên hay gặp may mắn, phúc lành trong cuộc sống. Mọi xui rủi đến với họ cũng nhanh chóng tiêu tan, hung biến thành cát. Cuộc sống hậu vận của người này không chỉ sung túc mà còn an nhàn, hạnh phúc.

Trán có hai nếp nhăn cắt chéo nhau

Bo 3 giay soi nep nhan tren tran biet ngay ai huong so giau sang-Hinh-3

Theo nhân tướng học, ai có hai nếp nhăn trên trán cắt chéo nhau như hình chữ X là dấu hiệu của người vừa nhanh nhạy, vừa biết nhìn xa trông rộng. Người này thường nổi trội trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Khi bước vào độ tuổi trung niên, tài lộc của người này càng phát triển rực rỡ. Họ biết cách kiếm tiền nên chẳng mấy chốc tài khố sẽ rộng mở. Càng về hậu vận càng phú quý.

Trán có nhiều nếp nhăn rối ren

Theo nhân tướng học, những người có nhiều nếp nhăn trên trán, các nếp nhăn đan xen với nhau rất rối ren là người thiếu kiên nhẫn trong công việc. Họ khó kiểm soát cảm xúc của bản thân và làm việc không theo kế hoạch. Người này không có chí tiến thủ lại lười nhác nên cả đời khó làm nên nghiệp lớn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)