5 tướng mắt cho thấy đường công danh sự nghiệp vô cùng rạng rỡ

Google News

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, theo các nhà nhân tướng học, đôi mắt cũng có thể nói lên tính cách và tài năng cũng như đường công danh sự nghiệp của mỗi người.

1. Mắt rồng
Mắt rồng là đôi mắt to, dài, tròng đen trắng rõ ràng, phân minh, không bị những đường gân hay những vết mờ nám làm phá tướng. Chiều dài và chiều cao của mắt cân đối, đuôi mắt dài và hơi hướng lên. Người sở hữu đôi mắt này thường là nam giới. Phụ nữ có tướng mắt này không nhiều.
Nếu sở hữu tướng mắt này, đàn ông là người quân tử, chính trực, còn phụ nữ là người sắc sảo, lanh lợi, giỏi giang. Những người có tướng mắt này đều là những người xuất chúng, có tướng làm quan to.
Ảnh minh họa. 
2. Mắt phượng
Mắt phượng là đôi mắt có hình dáng khá dài, hẹp về bề ngang, có hai mí rõ rệt, nét mắt mảnh, nhỏ, lòng đen hơi ẩn trên mí trên nhưng sáng. Chủ nhân của đôi mắt phượng thường là người thông tuệ, hoạt bát, có tài trong giao tiếp. Đây còn là những người nhẹ nhàng, nhã nhặn và luôn biết quan tâm đến mọi người xung quanh.
Theo nhân tướng học, mắt phượng được coi là có tướng cầm quân. Đây là người có thể tạo dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng. Phụ nữ có mắt phượng mà kết hợp với cặp mày ngài cùng khuôn mặt trăng rằm sẽ tạo nên công danh và phú quý giàu sang.
3. Mắt hầu (mắt khỉ)
Mắt hầu là đôi mắt có lòng đen hướng lên trên, có nhiều tia và hơi nâu vàng, hai mí mắt đều có nếp xếp chồng lên nhau, luôn hấp háy và linh hoạt. Những người sở hữu mắt hầu thường là người thông minh, lanh lợi, tháo vát và nhanh nhẹn.
Chủ nhân của mắt hầu thường phải trải qua nhiều gian nan ở tuổi trẻ mới tạo dựng được sự nghiệp và thành công khi vào độ tuổi trung niên.
4. Mắt rắn
Mắt rắn có đặc điểm là tròng đen chìm vào trong lòng trắng, lòng trắng có những gân đỏ nhìn như mắt rắn, hai mắt như có lớp nước phủ lên con ngươi. Người sở hữu đôi mắt này thường là người coi trọng sự nghiệp, giỏi trong việc nắm bắt cơ hội.
Tính tình của người có đôi mắt này thường dứt khoát, có phần tuyệt tình, tuy đại nghiệp dễ thành nhưng cuộc sống tình cảm lại gặp nhiều trắc trở, về già có thể sẽ phải chịu cảnh cô đơn một mình.
5. Mắt hổ
Mắt hổ là tướng mắt to, sáng, hơi tròn ở giữa, tròng đen trắng phân minh, tròng đen có pha sắc vàng, đồng tử hơi dài khi mắt mở lớn hết cỡ. Theo nhân tướng học, những người sở hữu mắt hổ thường là người có tính tình cương trực, quyết đoán, mạnh mẽ. Đồng thời đây cũng là những người có tư duy nhạy bén, trí tuệ hơn người.
Đây là những người có tài, có chí hướng, dễ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và được mọi người nể phục.
(Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo)
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)