3 khung giờ sinh báo hiệu vận mệnh vinh hoa, sớm muộn cũng phát

Google News

Người nào may mắn sinh vào 3 khung giờ vàng này sẽ có cuộc sống vô cùng sung túc, viên mãn, không thành Rồng cũng thành Phượng.

Giờ Tý (từ 23 giờ đêm đến 1 giờ sáng)

Giờ Tý theo ngũ hành là dương Thủy, Thủy năng vượng tài. Người sinh giờ này thường có trí tuệ hơn người, khôi ngô đĩnh ngộ, tính tình hiền hòa, tài sắc song toàn. Nếu là đàn ông thì có số vượng tài bẩm sinh, nếu là phụ nữ sẽ có mệnh vượng phu suốt đời.

Những người sinh vào giờ Tý được trời thương cho sinh ra trong gia đình êm ấm hạnh phúc, bố mẹ cưng chiều, gia đình chí ít cũng có của ăn của để. Tuy không phải con cầu tự nhưng từ khi họ chào đời, gia đình luôn gặp vận may, buôn bán làm ăn phát đạt vô cùng.

Người tuổi Sửu, tuổi Thân, tuổi Thìn, nếu sinh giờ Tý vào tháng 10 thì cực kỳ may mắn, dễ có quý nhân phù trợ, hợp làm kinh doanh. Có thể ban đầu hơi chật vật vất vả nhưng ngoài 40, cuộc đời sẽ “ngập chìm” trong tiền bạc và thành công.

3 khung gio sinh bao hieu van menh vinh hoa, som muon cung phat

Giờ Mão (5 - 7 giờ sáng)

Đa số những người sinh giờ Mão (5-7 giờ sáng) thường có xu hướng trầm lặng và điềm đạm. Dù trong hoàn cảnh nào thì họ cũng sẽ cố gắng hết sức để bình tĩnh, không dễ bị người khác ảnh hưởng tiêu cực. Phần lớn thời gian họ dành để suy ngẫm về bản thân, trau dồi kiến thức để hoàn thiện mình.

Chính nhờ thái độ tích cực nên người sinh giờ Mão thường nhận được sự ủng hộ lớn của quý nhân. Xung quanh họ có nhiều mối quan hệ tốt đẹp, đi tới đâu cũng được nhiều người yêu mến, giúp đỡ.

Trong cuộc sống, những người này sẽ bước từng bước vững chãi, đến cuối cùng sẽ có được thành công và trở nên giàu có.

3 khung gio sinh bao hieu van menh vinh hoa, som muon cung phat-Hinh-2

Giờ Thân (từ 15 giờ đến 17 giờ)

Giờ Thân theo ngũ hành là dương Kim, là thời khắc mặt trời chuẩn bị xuống núi, hoàng hôn diễm lệ. Người sinh vào giờ này có khả năng hút lộc dồi dào, có duyên với tiền bạc.

Với những người sinh vào giờ Thân, không bao giờ có khái niệm thiếu tiền, tiêu hết lại có và một khi đã có là đủ dùng nhiều năm. Chỉ cần họ quyết định đầu tư, hùn vốn hay tự tay kinh doanh, phát triển bất cứ dự án gì, ắt hẳn sẽ thành công vang dội.

Họ rất dễ thuộc tuýp trọc phú “giàu lên sau một đêm”, nhưng giàu khá lâu dài. Điều kiện để họ giữ vững được tài lộc ổn định dồi dào là phải biết từ thiện, công đức thật lòng, đúng theo nguyên tắc “lộc bất tận hưởng”. Nếu không thật tâm hành thiện thì e rằng cả núi tiền kia rồi cũng có lúc đổ xuống sông xuống biển mà thôi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Hoàng Khuông/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)