3 con giáp được sao Hầu Vương chiếu mệnh, tình tiền viên mãn

Google News

Trong 30 ngày sắp tới những con giáp này cực kỳ hanh thông, cả đường tình duyên và quan lộ đều như ý.

Tuổi Sửu

Đứng đầu trong danh sách 12 con giáp, tuổi Sửu được mệnh danh là người tiên phong, luôn đi đầu, chủ động trong mọi việc. Tử vi trong 30 ngày sắp tới tuổi Sửu trở thành con giáp đại gia, muốn tiền sẽ có rất nhiều tiền, làm một đồng hưởng mười đồng.  Những người tuổi Sửu sẽ có khả năng kiếm tiền khá dễ dàng nhờ vào sự chăm chỉ, nhanh nhẹn của mình.

Trong thời gian này tuổi Sửu sẽ được cấp trên trọng dụng nên đặc biệt giao cho bạn nhiều dự án lớn, có thể đây là cơ hội để bạn học hỏi nhiều kinh nghiệm hơn. Ngoài ra, chuyện tình cảm của những người tuổi Trâu cũng vượt ngoài mong đợi. Với những tuổi Sửu còn độc thân có cơ hội gặp gỡ tri kỷ trong một cuộc hẹn cuối ngày. Riêng với những người có gia đình, người yêu có nhiều thời gian bên nhau nên tình cảm vượng sắc.

3 con giap duoc sao Hau Vuong chieu menh, tinh tien vien man
Tuổi Sửu phát tài

Tuổi Tý

Thời gian qua Tý có đôi khi gặp không ít khó khăn nhưng khi bước sáng 30 ngày sắp tới người tuổi Tý  có được nhiều tài lộc lớn. Hễ bước ra đường là tuổi Tý nhận được lộc trời ban, tiêu xài không hết. Những việc làm của tuổi Tý làm sẽ được công nhận, cấp trên trọng dụng vì bạn chăm chỉ, thật thà. Vận hạn đã qua, những xung đột với đồng nghiệp cũng có cơ hội hòa giải, không còn gay gắt như trước đây.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Tý còn đang độc thân nhận được khá nhiều lời tỏ tình. Tuy nhiên bạn nên thận trọng tìm cho mình một người thích hợp. Vì có nhiều mối quan hệ chỉ muốn lợi dụng bạn chứ không hề có ý tốt với người tuổi Tý.

3 con giap duoc sao Hau Vuong chieu menh, tinh tien vien man-Hinh-2
Tuổi Tý may mắn thời gian tới

Tuổi Mão

Trong 30 ngày sắp tới tuổi Mão chính là con giáp may mắn, được cát tinh chiếu mệnh nên vận trình vượt ngoài mong đợi. Trong công việc có nhiều áp lực nhưng diễn ra thuận lợi ít gặp rắc rối. Vận tiền bạc của tuổi Mão chạm đến đỉnh điểm khiến ai cũng hờn đỏ mắt.

Trong chuyện tình cảm, thì tuổi Mão sẽ được gặp gỡ nhiều mối quan hệ mới, có thể sẽ gặp được ý trung nhân trong ngày, đó có thể là đối tượng chung môi trường làm việc, hoặc một người thân của bạn bè. Nói chung vận trình của tuổi Mão sẽ thuận lợi hơn rất nhiều trong thời điểm này. Người tuổi Mão hãy chuẩn bị tinh thần đón lộc trời ban hoặc đếm tiền mỏi tay trong thời gian này.

(*) Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm cho bạn

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)