10 smartphone tệ hại nhất hiện nay

Google News

(Kiến Thức) - Theo trang mạng Anh Mobile Insurance, điện thoại Samsung Galaxy SIII là điện thoại lắm "vấn đề" nhất.

Danh sách những điện thoại hay bị lỗi nhất là Samsung Galaxy SIII, chiếc điện thoại “làm mưa làm gió” trên thị trường năm 2012 của Samsung, tiếp theo là HTC Desire S, Nokia Lumia 610, iPhone 4, BlackBerry Bold 9900, iPhone 4S, Sony Xperia S, BlackBerry Curve 9220, Samsung Tocco Lite 2 và LG Nexus 4.

Mobile Insurance là một trong mạng được thành lập để bán bảo hiểm cho các thiết bị di động. Tuy trang mạng này không đưa ra chính xác những vấn đề mà người chủ của những mẫu điện thoại trên gặp phải, nhưng cụm từ “gãy, vỡ, trục trặc” thường xuyên được lặp lại khi đề cập đến chúng.

Trong khi đó iPhone 3GS là chiếc điện thoại “kiên cố” nhất bởi chủ nhân của những mẫu điện thoại này rất ít khi phải liên hệ với Mobile Insurance, theo sau nó là BlackBerry Torch 9800.

 Samsung Galaxy S3 là điện thoại "tệ nhất" hiện nay.

Ngoài ra, chủ nhân của những chiếc điện thoại có màu trắng thường phải đến gặp các công ty bảo hiểm thường xuyên hơn so với chủ nhân của những chiếc điện thoại màu đen hoặc màu bạc.

Tháng 2/2013, một bản báo cáo tương tự cũng được công ty FixYa đưa ra. Theo đó, Apple là nhà sản xuất điện thoại thông minh bền nhất với 3,47 điểm. Theo sau đó là Samsung Electronics với 1,21 điểm, Nokia với 0,68 điểm và Motorola với 0,13 điểm. Phần lớn người dùng iPhone phàn nàn về việc pin điện thoại chóng hết, còn người dùng Samsung phàn nàn về các vấn đề liên quan đến microphone.

TIN LIÊN QUAN:

ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Hiền Thảo (theo IN)

Bình luận(0)