Hé lộ chiếc thẻ quyền lực đang “gây sốt” cộng đồng du lịch Việt Nam

(Kiến Thức) -Sau thành công của sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ FLC Holiday, chuỗi quần thể nghỉ dưỡng FLC Hotels & Resorts tiếp tục khiến cộng đồng du lịch phấn khích với thẻ khách hàng V.I.P độc đáo, hứa hẹn mang tới những xu hướng trải nghiệm đỉnh cao trong thị trường nghỉ dưỡng Việt Nam.

Đón đầu xu hướng du lịch
He lo chiec the quyen luc dang “gay sot” cong dong du lich Viet Nam
FLC Hotels & Resorts là thương hiệu thân thuộc với hàng triệu du khách. 
FLC Hotels & Resorts là thương hiệu gắn liền với những quần thể sinh thái tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn FLC, bao gồm hàng ngàn phòng khách sạn tiện nghi, biệt thự biển hạng sang, chuỗi nhà hàng, quán bar cùng hệ thống tiện ích giải trí đồng bộ và đẳng cấp, hấp dẫn hàng triệu tín đồ du lịch trong và ngoài nước.
He lo chiec the quyen luc dang “gay sot” cong dong du lich Viet Nam-Hinh-2
FLC Hotels & Resots liên tục nâng cao và đa dạng hệ sản phẩm. 
Cuối năm 2017, Chuỗi quần thể nghỉ dưỡng FLC đến gần hơn với cộng đồng du lịch thông qua FLC Holiday, một sản phẩm hoạt động theo mô hình Sở hữu kỳ nghỉ đang được ưa chuộng trên toàn thế giới.
Với sản phẩm này, các tín đồ du lịch sẽ được tận hưởng các kỳ nghỉ tại chuỗi sinh thái mang thương hiệu FLC Hotels & Resorts và mạng lưới hơn 4.300 khu nghỉ dưỡng sang trọng trên hơn 100 quốc gia, với chi phí tiết kiệm đến 50-70% so với mức giá niêm yết.
Sở hữu hàng loạt ưu thế độc đáo, FLC Holiday đã nhận được phản hồi tích cực với số lượng thành viên lên tới hàng ngàn gia đình sau chưa đầy 2 năm hoạt động.
Hỗ trợ hệ sản phẩm này là sự góp mặt kịp thời của hãng hàng không Bamboo Airways với định hướng dịch vụ 5 sao, kết nối trực tiếp các thị trường du lịch và đáp ứng nhu cầu di chuyển đang ngày càng gia tăng của những người ưa khám phá.
Tấm thẻ quyền lực 5 sao
Tiếp nối thành công của những dịch vụ du lịch đang được đón nhận nồng nhiệt , FLC Hotels & Resorts chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm nghỉ dưỡng tiếp theo mang tên thẻ FLC Prior vào cuối tháng 05/2019.
Theo thông tin ban đầu, nếu như thẻ FLC Holiday giúp người dùng “Sở hữu kỳ nghỉ” thì FLC Prior lại chú trọng nâng tầm trải nghiệm của du khách với hàng loạt đặc quyền V.I.P tại hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu FLC Hotels & Resots. Trong đó đáng chú ý nhất là cơ hội sở hữu kỳ nghỉ 2N1Đ hoàn toàn miễn phí vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.
Đây được xem là một đặc quyền “có một không hai” bởi chi phí thông thường cho một phòng/đêm tại các quần thể 5 sao của FLC Hotels & Resorts có giá thấp nhất ở mức gần 3.000.000 VND.
Được biết, dù thông tin mới được công bố trên fanpage chính thức FLC Hotels & Resorts trong vòng một tuần nhưng lượng đơn đăng ký đã lên tới con số hàng ngàn khách hàng. Đây là một dấu hiệu cho thấy sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng du lịch với sản phẩm thẻ thành viên của FLC Hotels & Resorts.
He lo chiec the quyen luc dang “gay sot” cong dong du lich Viet Nam-Hinh-3
Thẻ V.I.P: “tuyên ngôn về đẳng cấp” 
Thẻ V.I.P là một trong những đại diện điển hình cho các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết (Customer Loyalty Program), vốn đã khá phổ biến với các thương hiệu nghỉ dưỡng trên thế giới. Việc sở hữu thẻ thành viên của các khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao không chỉ mang lại nhiều quyền lợi mà còn trở thành một tuyên ngôn về đẳng cấp cho chủ nhân.
Tại Việt Nam, dù người tiêu dùng đã quen thuộc với thẻ thành viên của các nhà hàng ăn uống hay cửa hàng thời trang thì khái niệm trở thành khách hàng thân thiết của một chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp dường như vẫn khá “xa xỉ”. Trong bối cảnh các thương hiệu Việt cho ra đời hàng loạt sản phẩm nghỉ dưỡng phân phúc 4-5 sao và nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp ngày càng tăng, sự phát triển của các loại hình thẻ V.I.P sẽ trở thành xu hướng tất yếu và thẻ FLC Prior đang đáp ứng xu thế này.
Khi được chính thức ra mắt và đưa vào sử dụng, thẻ FLC Prior được kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng riêng biệt, đẳng cấp, để thương hiệu FLC Hotels & Resots thực sự trở thành một “thiên đường nghỉ dưỡng” đích thực cho bất cứ ai từng ghé thăm.

Dự án nghỉ dưỡng FLC Holiday tuyển dụng hơn 300 nhân sự

(Kiến Thức) -  FLC Holiday sẽ tuyển dụng hơn 300 nhân viên trên cả nước vào ngày 12 và 15/11 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

 FLC Holiday, dự án nghỉ dưỡng theo mô hình timeshare của tập đoàn FLC sẽ tuyển dụng hơn 300 nhân viên trên cả nước trong ngày hội tuyển dụng lớn vào ngày 12 và 15/11 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Theo nguồn tin từ FLC, các vị trí có nhu cầu lớn trong đợt tuyển dụng lần này là nhân viên kinh doanh và nhân viên chăm sóc khách hàng - những vị trí quan trọng để FLC Holiday có thể vận hành hiệu quả trong thời gian tới.

FLC công bố 3 đại lý phân phối chính thức FLC Holiday

(Kiến Thức) - Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn FLC và các đại lý phân phối Cenland, Lộc Sơn Hà, Hoàng Tùng Land đã diễn ra vào chiều ngày 24/11 tại trụ sở Tập đoàn FLC.

FLC cong bo 3 dai ly phan phoi chinh thuc FLC Holiday
Lễ ký kết hợp đồng đại lý phân phối chính thức dự án FLC Holiday. 

FLC Holiday - đối tác tiềm năng nhất của RCI về sở hữu kỳ nghỉ

(Kiến Thức) - Sở hữu hệ thống các quần thể lớn, những khách sạn đẹp như mơ trên khắp Việt Nam và có được niềm tin từ người tiêu dùng là lợi thế lớn của Tập đoàn FLC khi tham gia thị trường sở hữu kỳ nghỉ (SHKN), lãnh đạo cấp cao của RCI cho biết.

FLC Holiday - sản phẩm nghỉ dưỡng theo mô hình chia sẻ kỳ nghỉ là một dự án đang được Tập đoàn FLC chú trọng đầu tư. Đặc biệt, sản phẩm này đã được nâng lên một tầm cao mới sau khi FLC Holiday Club ký kết hợp tác với RCI, công ty hàng đầu trong lĩnh vực trao đổi kỳ nghỉ toàn cầu,vào tháng 6 vừa qua.
Đây có thể được coi như một “bảo chứng vàng” cho các sản phẩm kỳ nghỉ của FLC Holiday bởi không phảidoanh nghiệp (DN) nào cũng dễ dàng gia nhập vào hệ thống RCI nếu không đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của tổ chức này.
RCI được thành lập tại New York (Mỹ) từ năm 1974 với gần 45 năm phát triển. Mỗi năm, RCI thực hiện thành công khoảng 1,7 triệu lượt đặt phòng và luôn luôn có 750.000 phòng lưu trú sẵn sàng cho du khách ở bất cứ thời điểm nào nhờ có mạng lưới hơn4.300 khu resorts nổi tiếng tại 110 quốc gia trên khắp thế giới.

Đọc nhiều nhất

Tin mới