Vũ Ngọc Châm tích cực đăng ảnh thả thính Quốc Trường

Google News

Không khó để nhận ra cái tên Vũ Ngọc Châm luôn đứng đầu trong danh sách những người "thả tim" cho các hình ảnh mà Quốc Trường đăng lên Facebook.

Gần đây, cư dân mạng đang xôn xao trước thông tin Quán quân “The Look Vietnam2017″ - Vũ Ngọc Châm “thả thính” hết sức tích cực một nhân vật đang nhận được nhiều sự quan tâm sau vai diễn trong “Về nhà đi con”, đó là Quốc Trường với vai Vũ.
Vu Ngoc Cham tich cuc dang anh tha thinh Quoc Truong
Vũ Ngọc Châm vô cùng nhiệt tình trong việc "thả tim" các hình ảnh của Quốc Trường. 
Cụ thể thì theo dõi trang cá nhân của Vũ Ngọc Châm, người ta vô tình xem được story của cô nàng có ghi lại hình một chàng trai đang ngủ gật kèm dòng caption đậm tính mập mờ: "Ghét, chỉ muốn cho ăn đấm". 
Dù gương mặt chàng trai đã được che lại một cách khéo léo nhưng nhiều người vẫn đồn đoán rằng, đó là diễn viên Quốc Trường - người vào vai Vũ trong bộ phim nổi tiếng "Về nhà đi con", đang được chiếu ở khung giờ vàng truyền hình hiện nay.
Hơn nữa trước đó, fan còn phát hiện ra Ngọc Châm thường xuyên "thả tim" ảnh của Quốc Trường trên Facebook. 
Tuy nhiên, nhiều khán giả yêu thích "Người ấy là ai" cảm thấy khá tiếc nuối khi mới cuối năm ngoái, Vũ Ngọc Châm còn khiến mọi người xuýt xoa khi nên đôi với chàng tiếp viên hàng không điển trai Mạnh Tuấn. Ngay khoảnh khắc Mạnh Tuấn đứng cạnh Vũ Ngọc Châm, ban cố vấn lẫn khán giả trong trường quay đều phải tấm tắc khen ngợi về độ đẹp đôi của cặp "trai xinh gái đẹp" này. 
Sau khi chương trình kết thúc, Vũ Ngọc Châm lẫn Mạnh Tuấn đều không có quá nhiều tương tác với nhau dẫn đến việc khán giả nghi ngờ cả 2 tham gia chương trình nhằm mục đích PR. Và sau nửa năm thì Vũ Ngọc Châm đăng story với một chàng trai không có nét nào giống Mạnh Tuấn chính là câu trả lời cho việc mối quan hệ của cả 2 đã kết thúc.
Theo Ngọc Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)