Vũ Ngọc Anh không có tên ở danh sách khách mời bế mạc Cannes?

Google News

Mặc dù tiếp tục bị nghi vấn không có tên trong danh sách khách mời tại lễ bế mạc Liên hoan phim Cannes, nhưng Vũ Ngọc Anh không quan tâm.

Sự việc Lý Nhã Kỳ bị "một kẻ châu Á" mạo danh tại Cannes tưởng như lắng xuống, thế nhưng, mới đây, một facebooker đã đưa ra danh sách chính thức khách mời tham dự tại Cannes chỉ có Lý Nhã Kỳ - đại diện Việt Nam duy nhất khiến cư dân mạng tiếp tục được dịp bàn tán.
Trong status đang gây “bão” nói trên, người này viết:
“LHP Cannes thì xong từ đời nảo đời nao rồi. Vậy mà giờ lại rầm rĩ chuyện ngôi sao mạo danh lấy vé người khác lên thảm đỏ. Hư thực chẳng biết thế nào nhưng cũng làm mình tò mò. Vào thử website chính thức của LHP Cannes thì tìm được cái danh sách này. Quá ngạc nhiên" kèm theo là đường link danh sách khách mời LHP Cannes trong lễ bế mạc ngày 28/5: http://www.festival-cannes.com/en/festival/actualites/photos/on-the-red-carpet-on-may-28th"
Vu Ngoc Anh khong co ten o danh sach khach moi be mac Cannes?
 
Vu Ngoc Anh khong co ten o danh sach khach moi be mac Cannes?-Hinh-2
Status của một facebooker đăng tải danh sách khách mời tới dự đêm lễ bế mạc Liên hoan phim Cannes, trong đó Việt Nam chỉ thấy tên của Lý Nhã Kỳ. 
Tuy nhiên ngược với những lời bàn tán ác ý, người đẹp Vũ Ngọc Anh tỏ ra khá thờ ơ và không muốn bình luận về chuyện này. Bằng chứng trên trang cá nhân của mình, cách đây 18 giờ cô chia sẻ: “Nghỉ ngơi mất tích mấy hôm thế đủ rồi, quay trở lại với guồng công việc thôi…
Bên dưới dòng chia sẻ là hình ảnh Vũ Ngọc Anh với khuôn mặt tươi tắn, tràn đầy năng lượng, sẵn sàng trở lại với công việc.
Vu Ngoc Anh khong co ten o danh sach khach moi be mac Cannes?-Hinh-3
 
Trước đó dân mạng đã từng xôn xao nghi vấn cô mạo danh tên Lý Nhã Kỳ để tới dự lễ bế mạc liên hoan phim Cannes, trong khi cô không có tên trong danh sách khách mời. Phản pháo về những nghi vấn này, Vũ Ngọc Anh đã bức xúc và viết tâm thư khá dài trên trang cá nhân của mình.
Người đẹp viết: "Vâng, em là một người Việt Nam ngẩng cao đầu, em đến Cannes vì em là một diễn viên yêu nghề, em được Cục điện ảnh trao cơ hội đến đây và em được bước vào thảm đỏ đường hoàng như một diễn viên trẻ đến từ Việt Nam.
Đến với một trong những liên hoan phim uy tín và lớn nhất trên thế giới mới thấy được sự quy mô và khó khăn như thế nào trong từng khâu tổ chức của họ. Họ trân trọng trong từng lời mời, họ biết mình đang mời ai đến tham dự lễ bế mạc của họ. Từng tấm vé được gửi tới khách mời theo những cách đích danh nhất, thông qua những công đoạn check danh tính cụ thể nhất. Ví dụ như vé của lễ bế mạc ngày 28.5 sẽ được tới tay tôi như sau:
- Cục điện ảnh Việt Nam gửi thư giới thiệu nữ diễn viên VŨ NGỌC ANH đến tổ chức Marche Du Film (1 trong 4 tổ chức vận hành CANNES 2017) để lấy vé cho lễ bế mạc.
- Đến tận gần trước lễ bế mạc diễn ra 6 tiếng, khách mời mới chính thức nhận được thư phản hồi về địa điểm lấy vé. Khi bạn đến lấy vé, bạn sẽ phải mang theo thẻ mang chính tên, hình ảnh và code của mình đã được BTC chuẩn bị từ khi bắt đầu liên hoan phim để đối chiếu với danh sách khách mời. Đừng nghĩ sẽ có chuyện bạn là 1 cô gái A và đọc tên cô B sẽ được lấy vé của cô B, một sự kiện mang tầm vóc Quốc Tế chứ có phải là cái chợ đâu mà dễ dàng như vậy.
Nếu thế Vũ Ngọc Anh chắc nên đọc tên PHẠM BĂNG BĂNG để lấy được chiếc vé đi thảm đỏ cuối cùng với BGK chính của LHP Cannes. Nhưng có là như vậy thì tôi cũng sẽ đọc tên là VŨ NGỌC ANH đến từ Việt Nam thôi. Tôi được mời đàng hoàng và có trong danh sách lễ bế mạc đàng hoàng và chẳng có gì tự tin hơn khi tôi được xuất hiện là chính tôi "Một nữ diễn viên trẻ đến từ Việt Nam".
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)