Vợ Đan Trường chi gần 2 tỷ đồng/năm thuê bảo mẫu

Google News

Vợ cũ Đan Trường từng khiến dạng hoang mang khi thay 10 bảo mẫu trong vài tháng và "chốt" người biết nhiều ngoại ngữ, yêu thương con trẻ.

Trên thế giới có không ít các ngôi sao, doanh nhân chi số tiền lớn để mang đến cho con điều kiện chăm sóc cũng như môi trường giáo dục tốt nhất. Chuyện thuê bảo mẫu chăm sóc con của họ là điều quá hiển nhiên. Bảo mẫu ở nước ngoài không chỉ chăm sóc và chơi đùa cùng những đứa trẻ, mà họ còn kiêm luôn vai trò nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa, tưới cây cắt cỏ…

Vợ cũ Đan Trường chi tiền thuê bảo mẫu chăm sóc con ngang với các ngôi sao lớn trên thế giới.

Vợ cũ Đan Trường từng khiến dân tình choáng ngợp với con số 2 tỷ đồng/năm để trả cho bảo mẫu chăm sóc con trai cưng. Cụ thể, thời điểm con trai Thiên Từ chào đời, Thủy Tiên từng chia sẻ về việc tuyển bảo mẫu cho quý tử. Cô cho biết rất khó để tìm được người ưng ý, bởi lẽ môi trường sống nước ngoài và chi phí phải trả cho họ sẽ đắt đỏ. Thủy Tiên tìm bảo mẫu thông qua những tờ báo tiếng Anh lẫn tiếng Việt.

Tiêu chí cơ bản mà vợ cũ Đan Trường đưa ra cho các giúp việc là yêu trẻ, sạch sẽ, cẩn thận, thật thà, biết 3 ngôn ngữ gồm Anh, Việt, Hoa. Theo tiết lộ, nữ doanh nhân chú trọng đến việc Thiên Từ phải được tiếp xúc nhiều ngôn ngữ khác nhau bởi điều này giúp bé phát triển tốt hơn và có nhiều sự hiểu biết, tiếp xúc với nhiều văn hóa.

Gia đình Angelina Jolie bỏ ra số tiền gấp nhiều lần người bình thường để chăm sóc con. Ảnh: People.

Với mức chi tiền lương cho bảo mẫu “khủng” như vậy cô được cho rằng sánh ngang với các ngôi sao nổi tiếng quốc tế hiện nay. Theo Lindsey Thomason - giám đốc điều hành của Hiệp hội bảo mẫu tại Los Angeles cho biết 1 bảo mẫu toàn thời gian khi làm việc cho ngôi sao hạng A như Angelina Jolie sẽ kiếm được số tiền 140.000 USD mỗi năm, tương đương 3,2 tỷ đồng/năm. Khoản tiền này vẫn chưa tính đến tiền bảo hiểm y tế và chi phí ăn ở, dao động từ 200 đến 400 USD, khoảng 4,6 đến 9,3 triệu đồng.

Trước khi "đường ai nấy đi", vợ chồng Đan Trường sở hữu căn biệt thự triệu đô bên Mỹ, cùng loạt siêu xe. 

Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên kết hôn năm 2013 và sinh con sau đó 5 năm. Trong khi vợ con sống ở Mỹ, Đan Trường qua lại giữa 2 nước để ca hát và chăm sóc gia đình. Cặp đôi “trai tài gái sắc” nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ của khán giả. Tưởng chừng như cặp đôi đồng hành cùng nhau đến cuối đời nhưng tiếc thay họ quyết định chia tay sau 8 năm chung sống.

Nguyên nhân cả hai đưa ra vì bất đồng quan điểm và khoảng cách địa lý. Họ chọn cách chia tay trong sự văn minh, tôn trọng đối phương. Kể từ khi ly hôn đến nay, cặp đôi tập trung cho công việc. Riêng con trai chung của cả hai hiện đang sống cùng Thủy Tiên.

 

Theo Trúc Chi/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)