Việt Hương được fan ở Cần Thơ tặng nhẫn khủng

Google News

Danh hài Việt Hương khoe được một fan ở Cần Thơ tặng chiếc nhẫn giá trị nhưng cô quyết định từ chối.

Tham gia vào làng giải trí Việt từ năm 1995, tính đến thời điểm hiện tại Việt Hương là một trong những nữ danh hài sở hữu lượng fan đông đảo trên khắp cả nước. Nhiều người hâm mộ sẵn sàng chi tiền khủng để tặng qua cho thần tượng.
Mới đây, Việt Hương khoe món quà của fan Cần Thơ tặng là một chiếc nhẫn có giá trị và lời nhắn nhủ : "Nhân dịp năm mới, tặng cô Việt Hương chiếc nhẫn Ruby Diamond. Chúc cô luôn vui vẻ, trẻ đẹp, hạnh phúc và may mắn".
Viet Huong duoc fan o Can Tho tang nhan khung
 

Viet Huong duoc fan o Can Tho tang nhan khung-Hinh-2
Việt Hương được fan tặng nhẫn có giá trị. 
Tuy nhiên, Việt Hương lại từ chối nhận món quà đắt tiền này. Nữ danh hài chia sẻ: "Fan Cần Thơ chơi lớn vậy? Con xin phép không nhận. Xin cám ơn gia đình anh luôn yêu thương em như em gái!".
Đươc biết, Tết Tân Sửu là một trong những cái Tết đặc biệt nhất của Việt Hương khi cô đưa ông xã Hoài Phương về Việt Nam đón Tết sau 29 năm đón Tết ở Mỹ. Do ảnh hưởng của dịch bệnh chuyến bay thương mại khan hiếm nên việc đưa chồng và con gái về Việt Nam sẽ tốn rất nhiều tiền chứng tỏ Việt Hương rất giàu có.
Bên cạnh gia đình đoàn tụ ở Việt Nam thì vợ chồng nữ danh hài cũng quyết định cho con gái 11 tuổi về Việt Nam học. "Tôi sẽ cho con làm quen với môi trường tại Việt Nam trong vài năm và cố gắng tìm trường có liên kết hoặc cơ sở tại Mỹ để có thể trở lại nếu con muốn", cô chia sẻ.
Viet Huong duoc fan o Can Tho tang nhan khung-Hinh-3
 

Viet Huong duoc fan o Can Tho tang nhan khung-Hinh-4
Việt Hương đón Tết ở Việt Nam cùng chồng con. 


Theo Thu Trang/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)