Uyên Linh run khi hát cùng Trọng Tấn trong đêm nhạc Giáng sinh

Google News

(Kiến Thức) - Uyên Linh và Trọng Tấn sẽ có màn song ca trong đêm nhạc In The Spotlight “Imagine”, diễn ra vào đêm Giáng sinh 24/12, tại Cung Văn hóa Hữu nghị HN.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Trở về" của Trọng Tấn. Nguồn Youtube:
Chiều 5/12, BTC chuỗi chương trình In the spotlight đã tổ chức họp báo giới thiệu đêm hòa nhạc Giáng sinh với chủ đề “Imagine”, diễn ra tối 24/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị HN. Đêm nhạc hội tụ dàn ca sĩ nổi tiếng: Tấn Minh, Trọng Tấn, Tùng Dương, Uyên Linh, dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của nhạc sĩ Hồng Kiên.
Là khách mời đặc biệt của chương trình, Uyên Linh cho biết, cô bất ngờ khi được mời trở lại với In The Spotlight. “Tôi nhận được điện thoại của chương trình khi đang có buổi biểu diễn trên tàu, cứ ngỡ như mình đang mơ".
 Uyên Linh bất ngờ khi được mời trở lại chương trình. Ảnh: BTC 
 Các ca sĩ có mặt trong buổi họp báo. Ảnh: BTC 
Trong chương trình, lần đầu tiên Uyên Linh sẽ song ca với Trọng Tấn. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô cảm thấy lo lắng khi hòa giọng cùng "ông hoàng nhạc đỏ". Về phía Trọng Tấn, nam ca sĩ tiết lộ, anh sẽ biểu diễn cả những ca khúc nước ngoài trong đêm nhạc.
 Trọng Tấn và Uyên Linh. Ảnh: BTC 
 Tấn Minh đặt niềm tin vào nhạc sĩ Hồng Kiên. Ảnh: BTC 
Đặc biệt, trong đêm nhạc, ba giọng ca Tenor hàng đầu của âm nhạc Việt Nam hiện nay: Tấn Minh, Trọng Tấn, Tùng Dương sẽ lần đầu tiên so giọng trên sân khấu. Ba giọng hát, ba trường phái âm nhạc, ba tính cách khác nhau kết hợp hứa hẹn sẽ gây bất ngờ.
Nhạc sĩ Hồng Kiên, Giám đốc Nghệ thuật của chuỗi chương trình chia sẻ: “Bên cạnh các bài hát được thể hiện qua giọng ca của Tấn Minh, Tùng Dương, Trọng Tấn và Uyên Linh, chúng tôi sẽ dành đất diễn cho dàn nhạc và các nghệ sĩ solo với những bản hòa tấu kinh điển mọi thời đại".
 Tùng Dương sẽ góp giọng trong đêm nhạc In the spotlight. Ảnh: BTC 
BTC cũng tiết lộ sẽ biến không gian của Cung Văn hóa Hữu nghị HN thành điểm “check-in” sành điệu nhất mùa Giáng sinh năm nay.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)