Tuấn Hưng tổ chức đêm nhạc "không khán giả", quyên tiền chống Covid-19

Google News

Tuấn Hưng sẽ tổ chức đêm nhạc vào tối 28/3 với khách mời Khắc Việt để quyên góp tiền, chung tay đẩy lùi Covid-19.

>>> Mời quý độc giả xem video "Khán giả hào hứng với liveshow của Tuấn Hưng". Nguồn VTC14:
Vì dịch Covid-19, nhiều show diễn bị hủy bỏ. Ca sĩ Tuấn Hưng cùng ban nhạc Màu nước nảy ra ý định tổ chức một đêm diễn đặc biệt ngay tại quán riêng của anh ở Hàng Khay (Hà Nội) vào ngày 28/3 tới đây.
Trên sân khấu đặc biệt này sẽ không có khán giả ngồi xem mà chỉ có những chiếc máy quay ghi hình đêm diễn rồi phát trực tiếp lên một một nhóm xem. Các khán giả chỉ cần bỏ 250 nghìn đồng là được xem toàn bộ đêm nhạc.
Trong đêm nhạc mới diễn ra tối 22/3, Tuấn Hưng biểu diễn cùng ca sĩ khách mời là Quang Hà. Đêm nhạc không có kịch bản, thậm chí cũng không có cả danh sách bài hát cụ thể. Hai nam ca sĩ lựa chọn ca khúc biểu diễn một cách ngẫu hứng.
Tuan Hung to chuc dem nhac
 Tuấn Hưng - Quang Hà biểu diễn trong đêm nhạc đặc biệt.
Ngoài phần trình diễn, Quang Hà và Tuấn Hưng cũng chia sẻ cuộc sống công việc cũng như nhưng khó khăn gian khổ trong suốt 20 năm qua. Có thể nói, dù show diễn không có khán giả nhưng vẫn đạt được độ nóng từ đầu đến cuối.
Tuấn Hưng bảo dù không gian chỉ 30m2 nhưng show diễn vẫn được đầu tư chỉn chu với 6 chiếc máy quay, dàn âm thanh chất lượng gần 500 triệu đồng để ban nhạc và ca sĩ có cảm xúc nhất khi diễn không có khán giả xem trực tiếp.
Cũng như Tuấn Hưng, Quang Hà xuất hiện với trang phục, phụ kiện chỉn chu không thua kém khi anh tham gia một liveshow lớn.
Trước câu hỏi thông điệp lớn nhất khi quyết định thực hiện show diễn không khán giả trực tiếp lần này, ca sĩ Tuấn Hưng đáp: "Tôi muốn âm nhạc vẫn luôn sống và khán giả dù ở nhà nhưng vẫn có thể thưởng thức dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, đặc biệt là trong thời điểm Covid-19 đang diễn ra ngày một phức tạp như hiện nay".
Tuan Hung to chuc dem nhac
 Quang Hà biểu diễn cùng Tuấn Hưng trong đêm nhạc đặc biệt.
Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết cứ mỗi tối thứ 7 hàng tuần anh sẽ thực hiện một show "không khán giả" như vừa qua và tuần tới khách mời sẽ là ca sĩ Khắc Việt.
Tuấn Hưng tiết lộ, toàn bộ số tiền thu được trong đêm diễn tối 28/3 sẽ được dành để ủng hộ cho các hoạt động chung tay đẩy lùi Covid-19.
Theo Mộc Lan/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)