Trường Giang cầu hôn tình cũ của Trấn Thành trong “Ơn giời...“

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 4 “Ơn giời, cậu đây rồi”, Mai Hồ - tình cũ của MC Trấn Thành vào vai cô học trò bí mật yêu thầy giáo do Trường Giang đóng.

Tối 26/11, tập 4 "Ơn giời, cậu đây rồi" với sự tham gia của các khách mời: Mai Hồ, Trúc Nhân, Yaya Trương Nhi và Mai Sơn đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Là khách mời bước vào căn phòng đầu tiên, Mai Hồ bị thử thách bởi trưởng phòng Trường Giang.
Trong trang phục muay Thái, tình cũ của MC Trấn Thành liên tục bị Trường Giang chọc phá khi vào vai cô học trò yêu bí mật thầy giáo do trưởng phòng đóng. Trong một tình huống, Trường Giang còn ngỏ lời cầu hôn khách mời ngay trên sàn đấu.
Dù không phải đối mặt với tình cũ Trấn Thành nhưng Mai Hồ lại “chạm trán” gián tiếp với bạn gái mới của anh. Theo đó, cô phải đối diện với hình ảnh chế của Trấn Thành và Hari Won. Ngoài ra, Mai Hồ còn hát bản hit “Anh cứ đi đi” của Hari Won theo yêu cầu của phó phòng Lâm Vỹ Dạ.
Truong Giang cau hon tinh cu Tran Thanh trong On gioi...
 Mai Hồ và Trường Giang. (Ảnh: chụp màn hình)
Truong Giang cau hon tinh cu Tran Thanh trong On gioi...-Hinh-2
 Trường Giang cầu hôn Mai Hồ trên sân khấu. (Ảnh: chụp màn hình)
Truong Giang cau hon tinh cu Tran Thanh trong On gioi...-Hinh-3
 Ảnh chế Trấn Thành và Hari Won. (Ảnh: chụp màn hình)
Ngoài Mai Hồ, Trúc Nhân cũng thu hút sự chú ý của khán giả. Anh đã vào vai một người đàn ông mang trong mình nhiều căn bệnh do lối sống không lành mạnh. Khi phải đối mặt với thần chết, Trúc Nhân mới nhận ra anh đã bỏ bê bản thân và gia đình.
Vốn nổi tiếng là trưởng phòng hay làm khó khách mời, Trấn Thành đã liên tục đặt ra thử thách cho Trúc Nhân. Tuy xuất thân là ca sĩ và không có kinh nghiệm diễn xuất nhưng nam khách mời phản biện trưởng phòng một cách hợp lý và đầy hài hước.
Thậm chí, giám khảo Hoài Linh đã tấm tắc khen Trúc Nhân. Theo đó, nam khách mời được nhận xét “chặt đẹp” trường phòng. Hoài Linh cũng không ngần ngại nói rằng Trấn Thành đã “thua toàn tập” trước Trúc Nhân.
Truong Giang cau hon tinh cu Tran Thanh trong On gioi...-Hinh-4
 Trúc Nhân "chạm trán" Trấn Thành. (Ảnh: chụp màn hình)
Truong Giang cau hon tinh cu Tran Thanh trong On gioi...-Hinh-5
 Trúc Nhân thể hiện được tài ứng biến vô cùng tốt. (Ảnh: chụp màn hình)
Trúc Nhân cũng chính là chủ nhân của chiếc cúp sau phần hóa thân một vị công công lanh lợi ở căn phòng cuối cùng của trường phòng Hoài Linh. Với chiến thắng này, anh đã khiến nhiều người phải bất ngờ trước tài diễn xuất của mình.
>>> Xem clip Mai Hồ hát hit “Anh cứ đi đi” của Hari Won (Nguồn: “Ơn giời, cậu đây rồi”):

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)