Trấn Thành kinh ngạc với thần đồng toán học 6 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Cậu bé Tùng Quân 6 tuổi khiến Trấn Thành và nhiều người kinh ngạc với khả năng tính toán thần tốc khi xuất hiện ở Biệt tài tí hon. 

Ngay trong tập đầu tiên của Biệt tài tí hon, thần đồng toán học 6 tuổi Tùng Quân đã tạo nên cơn sốt bởi sự thông minh, lém lỉnh và đáng yêu của mình. Bé được Trấn Thành ví là "thần đồng toán học" khi thể hiện khả năng tính nhẩm con số tới hàng nghìn không cần viết ra bảng và cộng hai số đến hàng chục nghìn.

Bên cạnh khả năng tính toán nhanh, Tùng Quân còn tự tin trong các màn đối đáp với các nghệ sĩ Trấn Thành, Cẩm Ly, Thu Trang và John Huy Trần trong vai trò bình luận viên của chương trình.

Tran Thanh kinh ngac voi than dong toan hoc 6 tuoi
 Bé Tùng Quân khiến mọi người thán phục với khả năng tính nhẩm thần tốc. (Ảnh: BTC cung cấp)
Không chỉ giỏi Toán học, Tùng Quân còn giỏi chơi cờ, nói tiếng Anh trôi chảy. Sự thông minh, lém lính và gương mặt vô cùng đáng yêu của Tùng Quân đã "đốn tim" hàng triệu khán giả xem truyền hình.
Tran Thanh kinh ngac voi than dong toan hoc 6 tuoi-Hinh-2
 Dù những con số hàng chục ngàn cũng không làm khó được thần đồng này. (Ảnh: BTC cung cấp)

Trước cậu bé tài năng này các giám khảo đều mong muốn có được trong đội của mình. Khi Trấn Thành dùng tài năng diễn hài của để chiêu mộ, Tùng Quân thẳng thừng nói không thích xem hài khiến Trấn Thành “bẽ mặt”. Thế nhưng khi biết ông xã Cẩm Ly có cùng sở thích chơi cờ tướng, bé Tùng Quân nhanh chóng quyết định chọn về đội của Trấn Thành và Cẩm Ly trước sự tiếc nuối của John Huy Trần và Thu Trang.

Tập 1 Biệt tài tí hon phát sóng 20h trên VTV3 tối 1/1/2017 đang có sức hút lớn với khán giả. Với thí sinh tham ở độ tuổi từ 3- 7, Biệt tài tí hon là gameshow có độ tuổi người chơi nhỏ nhất ở Việt Nam. Các thí sinh siêu nhí này đều có một tài năng đặc biệt khiến mọi người phải ngả mũ thán phục. Mỗi tập Biệt tài tí hon sẽ giới thiệu 5 biệt tài nhí để các nghệ sĩ bình luận đoán tài năng. Từ đó, biệt tài nhí nào được khán giả yêu mến và bình chọn nhiều nhất sẽ có cơ hội xuất hiện tiếp ở vòng bán kết và chung cuộc để giành giải thưởng 100 triệu đồng.

Tran Thanh kinh ngac voi than dong toan hoc 6 tuoi-Hinh-3
 Cô bé Minh Khánh khiến Trấn Thành đứng hình khi hát bản hít "Anh cứ đi đi" của Hari Won gây sốt với khả năng diễn xuất tự tin, thông minh. (Ảnh: BTC cung cấp)
Tran Thanh kinh ngac voi than dong toan hoc 6 tuoi-Hinh-4
 Bé Nghi Đình, 7 tuổi được xem là "thần đồng bolero" nhỏ tuổi nhất với giọng hát ngọt ngào, tình cảm. (Ảnh: BTC cung cấp)
Tran Thanh kinh ngac voi than dong toan hoc 6 tuoi-Hinh-5
 Vũ công ba lê siêu nhí My Phương. (Ảnh: BTC cung cấp)
Tran Thanh kinh ngac voi than dong toan hoc 6 tuoi-Hinh-6
 Thần đồng nhảy múa Kou Sammi. (Ảnh: BTC cung cấp)

>>> Xem clip thần đồng toán học tính nhẩm nhanh như gió khiến Trấn Thành "phát hoảng" trong Biệt tài tí hon (nguồn YouTube):

Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)