Trấn Thành bị loại khỏi gameshow, nhà sản xuất nói gì?

Google News

Nhà sản xuất có những phát ngôn trước việc Trấn Thành dẫn Siêu tài năng nhí 3 năm nhưng hiện tại thay thế bằng MC Đại Nghĩa.

Mới đây, nhà sản xuất Siêu tài năng nhí mùa 4 bất ngờ công bố MC mùa này là MC Đại Nghĩa và Hari Won, thay vì Trấn Thành và Hari Won như 3 mùa trước. Bên cạnh đó, mỗi số phát sóng, chương trình sẽ có thêm 1 nghệ sĩ, người nổi tiếng làm giám khảo khách mời. Nhà sản xuất cũng xác nhận Gil Lê sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn chương trình như các mùa trước.
Tran Thanh bi loai khoi gameshow, nha san xuat noi gi?
Trấn Thành từng ghi dấu ấn khi dẫn chương trình 3 mùa trước.
Việc gạch tên Trấn Thành ra khỏi chương trình giữa thời điểm nhảy cảm khi nam MC đang vướng vào nhiều lùm xùm khiến khán giả không khỏi đặt ra nhiều nghi vấn.
Trước những thắc mắc của khán giả về việc Trấn Thành không tham gia gameshow vì vướng nhiều ồn ào hay đây là kế hoạch từ trước, nhà sản xuất Siêu tài năng nhí 3 cho biết: "Ở đây, chúng tôi không nói là ai thay thế ai. Quan điểm của chúng tôi là mỗi nghệ sĩ sẽ có sự sáng tạo và lượng khán giả riêng.
Chúng tôi có thêm 1 nghệ sĩ tham gia chương trình nghĩa là chúng tôi đang mở rộng thêm đối tượng khán giả. Chúng tôi không thay mà là thêm".
Tran Thanh bi loai khoi gameshow, nha san xuat noi gi?-Hinh-2
MC Đại Nghĩa sẽ thay thế Trấn Thành.
Về phía MC Đại Nghĩa khi thay thế Trấn Thành trong gameshow đã thẳn thắn chia sẻ, anh em nghệ sĩ, việc ai đó thay thế mình hoặc ngược lại là chuyện bình thường. Đó là tính chất công việc, và không có chuyện vì như vậy mà anh em nghệ sĩ không nhìn mặt nhau.
Đại Nghĩa lý giải: "Do chương trình mỗi năm tiêu chí khác nhau. Bản thân nhà sản xuất, khán giả muốn nhìn cái gì đó mới lạ. Dù tôi thay thế ai, hay được ai thay thế, tôi thấy hoàn toàn không quá nặng nề".
Chương trình Siêu Tài Năng Nhí được sản xuất tại Việt Nam và phát sóng lần đầu tiên vào năm 2020, dựa trên format của Super 10 - chương trình tìm kiếm tài năng của kênh truyền hình Workpoint (Thái Lan).
Sau 3 mùa phát sóng, chương trình đã tìm được nhiều "nhân tài nhí" ở các lĩnh vực trí tuệ, âm nhạc, thể thao, nghệ thuật, ngoại ngữ... và nhận được sự quan tâm của khán giả.
Theo Minh Phương/ Gia đình Online

>> xem thêm

Bình luận(0)