Trách móc Phan Thành, Midu xuất hiện thân thiết “khó tin” bên trai lạ

Google News

Mới đây, Midu đã bị bắt gặp thân thiết đến 'khó tin' bên một người đàn ông lạ khiến ai cũng bất ngờ. Bởi trước đó, Midu mới vừa ẩn ý trách móc Phan Thành khi anh có người mới.

Những ngày qua, dòng chia sẻ của Midu được không ít cư dân mạng cho rằng cô đang ám chỉ tới tình cũ Phan Thành ngay trong thời điểm anh bị nghi đang hẹn hò với hotgirl Xuân Thảo.
Mới đây, cư dân mạng lại được phen xôn xao khi bắt gặp hot girl Midu xuất hiện tại bãi giữ xe ở gần nhà để chuẩn bị lái xe đến một công trường ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1 cùng với một chàng trai lạ mặt.
Trach moc Phan Thanh, Midu xuat hien than thiet "kho tin" ben trai la
Midu xuất hiện thân thiết bên người đàn ông lạ mặt... 
Sau đó, hai người nhanh chóng đi đến 1 tiệm spa trên đường Ngô Văn Năm, Q.1. Đến tối, cặp đôi mới trở ra và di chuyển đến một trung tâm hội nghị sự kiện ở gần đó. Tại đây, chàng trai lạ mặt còn thoải mái thể hiện những cử chỉ tình cảm, thân mật với Midu.
Trước đó, khi xuất hiện tin đồn tình cũ Phan Thành có người mới, Midu đã đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý. Midu viết: "Ngày xưa khi chia tay có người đã nói với mình rằng 'Nếu không phải là em, cả đời này anh không thể yêu ai khác. Điều anh sợ nhất sau chia tay là gì em biết không? Là một ngày vô tình đọc báo thấy tin em công khai có bạn trai mới... Chắc anh sẽ không thể chịu nổi'".
Phan Thành là người đầu tiên Midu công khai với người hâm mộ với danh nghĩa anh là người yêu. Cả hai chính thức hẹn hò vào năm 2013 và là cặp đôi được cư dân mạng quan tâm. Tuy nhiên, khi cặp đôi chuẩn bị kết hôn, Phan Thành lăng nhăng với hotgirl Cà Mau Thúy Vi gây dậy sóng dư luận.
Trach moc Phan Thanh, Midu xuat hien than thiet "kho tin" ben trai la-Hinh-2
Midu và Phan Thành từng được công chúng rất ủng hộ vì trai tài gái sắc. 
>>> Xem clip Midu thừa nhận sợ Diệu Nhi "đánh ghen" (nguồn YouTube):
Do Midu đã không chấp nhận được chuyện mình bị lừa dối nên chính thức chia tay với Phan Thành ngay lúc đó. Dù Phan Thành đã cố gắng nhiều lần chắp vá tình cảm nhưng đều không thành.
Sau chia tay với Phan Thành, nữ diễn viên Midu ngày càng xinh đẹp và hoạt động nghệ thuật rất sôi nổi. Cô cũng "tậu" nhiều tài sản riêng cho mình mà không cần đại gia bên cạnh.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)