Trách dư luận soi mói, Mạc Hồng Quân quên nhìn lại mình

Google News

Mạc Hồng Quân bóng gió người đời xen vào quá nhiều cuộc sống riêng tư của mình, thế nhưng...

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Mạc Hồng Quân đã chia sẻ một bức hình chính anh đang tay kéo vali ung dung bước đi trên đường. Kèm theo đó là dòng trạng thái có phần đả kích dư luận trái chiều trong nhiều ngày qua, nam cầu thủ viết: "Cứ thế bước đi..cố gắng hết sức trên con đường của mình. Ps: Cuộc sống của mình hãy để mình sống...không cần ai sống hộ đâu ạ".
Trach du luan soi moi, Mac Hong Quan quen nhin lai minh
Mạc Hồng Quân trách dư luận. 
Nhìn lại trước đó có thể nói, kể từ khi công khai mối quan hệ với Kỳ Hân, cầu thủ Mạc Hồng Quân đã phải nhận về không ít những chỉ trích và phán xét từ phía dư luận. Chân sút Than Quảng Ninh bị cho là kẻ bạc tình với bạn gái cũ Khánh Ly, đồng thời vô trách nhiệm với bé Khoai Tây - đứa con chung của 2 người.
Sau nửa năm yêu nhau, nam cầu thủ đã quyết định kết thúc cuộc đời độc thân bằng một đám cưới với Kỳ Hân. Lễ ăn hỏi rồi đến tiệc báo hỷ của cặp đôi cũng chỉ mới được diễn ra cách đây khoảng 2 tuần.
Tuy nhiên, trái với những mối tình khác trong showbiz được người ta đua nhau hoặc ca tụng, ngưỡng mộ, hoặc hân hoan chúc mừng, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân lại bị phản đối và tẩy chay nhiều hơn cả. Thậm chí còn chưa kịp về chung một nhà, cả 2 đã sớm bị cư dân mạng đưa vào tầm ngắm và dự đoán một cách mỉa mai rằng họ sẽ bên nhau được bao lâu?, bao lâu thì chia tay?...
Gần đây nhất, dư luận lại tiếp tục được một phen xôn xao trước thông tin Kỳ Hân đã mang bầu đến tháng thứ 4. Nguồn cơn của tin đồn này có bắt nguồn từ một bức ảnh ghi lại cặp đôi ngôi sao đang ngồi tại một bệnh viện chờ đến lượt khám được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.
Dù đã đưa ra lời đính chính rằng Mạc Hồng Quân chỉ đơn giản là đưa Kỳ Hân đi khám ho, thế nhưng số đông vẫn chẳng mấy tin vào điều ấy. Thay vào đó họ suy đoán rằng, chính vì đã trót ăn cơm trước kẻng, thế nên cả 2 mới phải cưới chạy, hoàn tất mọi thủ tục một cách nhanh chóng rồi gấp rút về sống chung một nhà.
Có lẽ cũng bởi có quá nhiều đồn thổi xảy ra và một lúc đổ ập lên đầu, thế nên thay vì giữ im lặng, Mạc Hồng Quân đã không thể kìm chế được mà phải ra mặt bóng gió trên trang cá nhân. Không khó để nhận ra, dù không dùng những từ ngữ nặng nề, thế nhưng status của nam cầu thủ chẳng khác nào trách cứ dư luận thường xuyên xen vào chuyện riêng tư của mình.
Tuy nhiên, chính thái độ này của Mạc Hồng Quân lại khiến anh một lần nữa bị cư dân mạng phản ứng lại gay gắt hơn. Phần lớn cho rằng, không có lửa thì đã chẳng có khói, đáng ra thay vì trách người đời quá để ý, quan tâm đến chuyện của mình, trước tiên Mạc Hồng Quân nên xem lại cách ứng xử của chính bản thân mình.
Nếu như trước đó, chân sút Việt kiều không năm lần bảy lượt trêu đùa dư luận, kể lể trước truyền thông về việc mình muốn chịu trách nhiệm với con trai, sau đó lại thật thật, giả giả lấp liếm chuyện đám cưới là không có thật dù cho chỉ sau đó ít ngày, lễ ăn hỏi của anh và Kỳ Hân đã thật sự diễn ra...thì có lẽ giờ đây, người ta cũng đã không quá soi mói cuộc sống riêng tư của anh đến vậy.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)