Tình duyên bí ẩn của BTV Ngọc Trinh

Google News

(Kiến Thức) - BTV Ngọc Trinh thoải mái chia sẻ về công việc nhưng giữ kín chuyện đời tư. Từng có tin đồn cô bí mật lấy chồng, sinh con ở Anh.
 
 

Dương Ngọc Trinh sinh năm 1986, là biên tập viên của đài VTV từ khi còn là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô xinh đẹp, gợi cảm và sành điệu. Không ít người tò mò chuyện đời tư của nữ biên tập viên này.
Về phần mình, BTV Ngọc Trinh tâm sự bản thân chưa bao giờ nghĩ mình là người nổi tiếng nên sống rất kín tiếng. "Nếu là người của công chúng, tôi sẽ chấp nhận việc chuyện riêng tư bị đào bới, bình phẩm. Nhưng tôi chỉ đơn thuần là 1 người làm nghề được xuất hiện trên truyền hình.
Vì thế, chuyện gia đình, yêu đương là chuyện riêng, tôi sẽ giữ nó cho riêng mình. Tôi muốn tiếp cận với khán giả truyền hình trên cương vị 1 người cung cấp thông tin chứ không phải với cương vị 1 người nổi tiếng như giới showbiz”, cô nói.
Năm 2016, trước tin đồn bí mật lấy công và sinh con ở Anh, Ngọc Trinh một lần nữa khẳng định công việc của cô chỉ đơn giản là được tiếp xúc nhiều hơn với mọi người. Về những lời đồn thổi, nữ biên tập viên chọn cách giữ im lặng.
“Dù câu trả lời là có hay không, tôi vẫn muốn câu chuyện riêng được tôn trọng. Điều gì là bí mật thì cứ để nó là bí mật”, Ngọc Trinh nói.
Tinh duyen bi an cua BTV Ngoc Trinh
 BTV Ngọc Trinh.
Trong lần hiếm hoi chủ động chia sẻ đời tư, Ngọc Trinh cho biết, vào ngày Tết, câu hỏi cô được nghe nhiều nhất là “Đi đâu mà dạo này không thấy lên hình” thay vì “bao giờ lấy chồng”. Chính điều đó khiến cô nghĩ rằng, đã làm việc ở Đài thì có khi chuyện lên hình còn hấp dẫn hơn chuyện bao giờ lấy chồng.
Đến nay, chuyện tình yêu của BTV Ngọc Trinh vẫn là một ẩn số. 

Mời quý độc giả xem video "MC Thụy Vân xem lại lần đầu dẫn Chuyển động 24h". Nguồn VTV24


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)