Thuý Vi lên sóng truyền hình "kể xấu" tình cũ thiếu gia Phan Thành

Google News

Thuý Vi bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình, "đào bới" lại chuyện tình cũ 4 năm trước với Phan Thành.

Cuối năm 2015, dư luận ầm ĩ trước câu chuyện chồng sắp cưới của hotgirl Midu - thiếu gia Phan Thành "cặp kè" và chu cấp tiền cho một cô hot girl 17 tuổi ở Cà Mau - Thuý Vi. Theo Thúy Vi, cô và Phan Thành quen nhau trên mạng, bạn trai cũ Midu là người chủ động nhắn tin làm quen trước. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn, Phan Thành chia tay Thuý Vi vì mâu thuẫn do bản tính con nít của cô nàng.
Lấy lý do bị Phan Thành hờ hững, Thúy Vi đăng đàn "tố" chàng thiếu gia "bắt cá hai tay" bằng loạt ảnh chụp đoạn hội thoại của cả hai. Thông tin ngay sau đó được lan truyền chóng mặt, gây xôn xao dư luận. Kết cục, Phan Thành và Midu huỷ hôn, Thúy Vi tiến thân vào showbiz sau hàng loạt scandal tình ái, dao kéo... Thậm chí, "hot girl Cà Mau" còn khẩu chiến gay gắt với Midu trên mạng xã hội. 
Câu chuyện đã diễn ra gần 4 năm trước nhưng mới đây, Thuý Vi lại "đào bới" chuyện quá khứ khi xuất hiện trên sóng truyền hình, trong một chương trình có nội dung bàn luận về tình yêu với chủ đề "Hết yêu kể tội người cũ".
Dù không trực tiếp nhắc đến tên tình cũ, nhưng ai cũng ngầm hiểu, người yêu cũ trong trong câu chuyện của Thuý Vi trên sóng truyền hình không ai khác là thiếu gia Phan Thành.
Thuy Vi len song truyen hinh
 Thuý Vi lên sóng truyền hình kể lại chuyện tình cũ với Phan Thành.
Chia sẻ về chủ đề của chương trình, Thuý Vi tỏ ra hào hứng: "Đây là vấn đề muôn thuở, ngày hôm nay ngồi ở đây để "nói xấu" người yêu cũ cũng vui". Chia sẻ chuyện tình trong quá khứ, Thuý Vi cho biết, hành động đăng đàn lên mạng xã hội "tố" người yêu cũ xuất phát từ sự bồng bột của bản thân khi chỉ mới 17 tuổi. "Tôi chụp hết các đoạn tin nhắn đăng lên Facebook vì cãi nhau với anh ấy. Nửa tiếng sau tôi có xoá đi nhưng mọi chuyện đã muộn rồi" - Thuý Vi chia sẻ.
Tuy nhiên, "hot girl Cà Mau" cho rằng, đó chỉ là hành động thiếu chín chắn khi còn quá trẻ và nếu ở thời điểm hiện tại, cách ứng xử của cô sẽ khác.
Thuý Vi cho biết thêm, thời điểm đó cô gặp nhiều áp lực, hoảng sợ, bị stress vì bị dư luận chỉ trích, "ném đá" thậm tệ. Một mình đối diện với những lời bàn tán, chỉ trích, Thuý Vi cho rằng cô đã tập làm quen với nó và vượt qua. Cũng trong chương trình này, Thuý Vi đã nhận lỗi và cho biết, cô rất hối hận vì hành động bồng bột trong quá khứ.
Thuy Vi len song truyen hinh
"Hot girl Cà Mau" hối hận vì hành động đăng đàn tố bạn trai cũ trong quá khứ. 

Theo Thương Đặng /Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)