Thủy Tiên lên tiếng khi bị tố "nhận vơ" lắp 22 điều hòa ở Bắc Giang

Google News

Câu chuyện nữ ca sĩ Thủy Tiên lắp đặt 22 máy điều hòa cho đội ngũ y bác sĩ Bắc Giang bất ngờ vướng tranh cãi.

Tối qua (4/6), trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã khiến cộng đồng mạng ấm lòng khi chia sẻ hành động lắp đặt 22 máy điều hoà cho đội ngũ y bác sĩ tại Bắc Giang. "Nhìn đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch làm việc dưới nóng khắc nghiệt thương lắm lắm, liền nghĩ mình phải làm gì đó góp 1 chút sức nhỏ vào lúc này nên đã suy nghĩ tìm hiểu và đặt ngay 22 chiếc máy điều hoà tặng cho tập thể y bác sĩ tuyến đầu chống dịch Bắc Giang nghỉ ngơi lấy sức chiến đấu. Tuy nhiên sau khi mình chia sẻ thông tin mình cần mang lên lắp ngay ở tâm dịch đại diện điều hòa H. đã đồng ý góp sức hỗ trợ ngay cùng chung tay với mình với gói chi phí 250 triệu, quà ít nhưng tấm lòng thì rất nhiều. Cảm ơn sự hỗ trợ chung tay của H. cùng Tiên trong 1 ngày đã lắp xong 22 máy. Cảm ơn tập thể y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, đối với Tiên mọi người đều là một anh hùng", chia sẻ của Thủy Tiên.

Thuy Tien len tieng khi bi to

Thủy Tiên đã nhận nhiều lời khen ngợi khi ủng hộ, giúp đỡ các y bác sĩ Bắc Giang.

Thế nhưng sau đó, cộng đồng mạng đã phát hiện ra một tài khoản được cho là của người thuộc hệ thống điều hoà H. có bài đăng chia sẻ về câu chuyện này.

"17h ngày 01/6/2021, nhận được cuộc gọi xác nhận từ đại diện MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang:

+ Chúng tôi cần 22 điều hòa (20 chiếc loại 12.000 BTU, 02 chiếc loại 18.000 BTU) để lắp cho bệnh viện dã chiến tại Trường Quân sự tỉnh.

+ Bắt buộc phải xong trong ngày 02/6/2021 để ngày 03/6/2021 đưa bệnh nhân nặng vào. "Chống dịch như chống giặc", không sợ hiểm nguy từ dịch bệnh, chúng tôi vinh dự khi thực hiện Tài trợ 100%: 22 bộ điều hòa, vật tư, nhân công cho bệnh viện dã chiến tỉnh nhà", tài khoản này cho biết.

Thuy Tien len tieng khi bi to

Thuy Tien len tieng khi bi to

Sau đó, trên mạng xã hội lại xôn xao bài viết tố Thủy Tiên "nhận vơ" 22 máy điều hoà của doanh nghiệp gửi đến y bác sĩ ở Bắc Giang.

Trước thông tin trên, mới đây, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng phản hồi với công chúng. Nữ ca sĩ cho biết số máy điều hoà mà mình và doanh nghiệp hỗ trợ cho tuyến đầu chống dịch có trị giá từ 11 - 18 triệu và mỗi bên ủng hộ 50%. Bà xã Công Vinh chia sẻ trên trang cá nhân: "Tiên muốn viết lên để cảm ơn công ty mà mọi người cảm ơn riêng mỗi Tiên nhiều quá Tiên ngại lắm ạ". Sau đó, nhãn hàng cũng đã có bài đăng chính thức và gửi lời cảm ơn đến Thủy Tiên vì đã là cầu nối giúp nhãn hàng góp chút sức vào công tác chống dịch.

Thuy Tien len tieng khi bi to

Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng đã lên tiếng chia sẻ về vấn đề này.

Hiện tại, cộng đồng mạng đang tranh cãi gay gắt về câu chuyện này vì những bất cập trong bài đăng của 2 phía. Ngoài ra vẫn có dân mạng cho rằng không cần biết thực hư ra sao nhưng việc các y bác sĩ được hỗ trợ cơ sở vật chất cần thiết là điều rất đáng mừng.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)