Táo Quân 2022 ghi hình không khán giả

Google News

Do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, buổi ghi hình chương trình Táo Quân 2022 sẽ không có khán giả tham gia.

Theo thông tin từ ê-kíp Gặp nhau cuối năm (Táo Quân 2022), chương trình được ghi hình vào ngày 15 và 16/1 tại Hà Nội. Trong bối cảnh dịch vẫn diễn biến phức tạp, đơn vị sản xuất không phát hành vé mời như những năm trước. Như vậy, các nghệ sĩ sẽ biểu diễn ở sân khấu không khán giả.

Những nghệ sĩ tham gia chương trình năm nay vẫn là các gương mặt quen như Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung, Quốc Khánh, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Mạnh Dũng. Vân Dung bật mí cô không còn là Táo Y tế.

Tao Quan 2022 ghi hinh khong khan gia

Các nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình Táo Quân 2021.

Tuy nhiên, đến lúc này, việc NSND Công Lý (vai Bắc Đẩu) và NSƯT Xuân Bắc (Nam Tào) góp mặt trong chương trình hay không vẫn là dấu chấm hỏi. Đơn vị sản xuất chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Trong loạt ảnh hậu trường trước đó, NSƯT Xuân Bắc gần như vắng bóng.

Nói về kịch bản Táo Quân, đạo diễn Khải Anh chia sẻ: "Các nghệ sĩ và ê-kíp thảo luận trong vài tuần để tìm ra chủ đề, những mảng miếng hài thông qua những vấn đề của xã hội, làm thế nào để phản ánh sát nhất qua lăng kính, câu chuyện hài hước cũng như bài hát chế".

Anh cũng nhấn mạnh chương trình có thêm những gương mặt mới nhưng không tiết lộ cụ thể. Năm 2021, Lâm Vỹ Dạ từng là nhân tố mới khi vào vai Bắc Đẩu phiên bản nữ.

NSƯT Quốc Khánh, người đóng đinh với vai Ngọc Hoàng trong 16 năm, bày tỏ: "Bao giờ cũng vậy, kịch bản đề cập đến nhiều vấn đề trong xã hội. Nhưng khi bước vào luyện tập, đạo diễn và các anh em diễn viên sẽ bàn bạc xem nên đưa cái gì vào, tập luyện, sáng tạo ra sao. Cái nào tốt thì mình giữ lại, cái gì cảm thấy chưa được thì bỏ qua để chương trình được tốt và hoàn thiện".

Táo Quân 2022 dự kiến phát sóng trên VTV vào đêm Giao thừa Tết nguyên đán Nhâm Dần.

Theo Ly Nguyễn/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)