Sự thật Phi Thanh Vân bắt chồng trẻ chặt ngón tay vì... ghen

Google News

Liên quan đến tin đồn Phi Thanh Vân bắt chồng trẻ chặt ngón tay vì... ghen, 2 vợ chồng vừa lên tiếng xác nhận việc Bảo Duy chặt ngón tay là có thật.

Chặt ngón tay xin lỗi vợ
Hôm nay, khán giả đã một phen hoảng hồn khi nghe tin Phi Thanh Vân "bắt" chồng chặt ngón tay út để xin lỗi vợ. Một Facebook được cho là bạn thân của Bảo Duy đã đăng hình chụp đoạn tin nhắn kèm theo ảnh ngón tay út đầy máu. Thông tin này trùng khớp với hình ảnh Bảo Duy băng bó ngón tay út khi đi từ thiện cùng Phi Thanh Vân.
Su that Phi Thanh Van bat chong tre chat ngon tay vi... ghen
 Phi Thanh Vân và Bảo Duy.
Việc Bảo Duy chặt ngón tay út để xin lỗi Phi Thanh Vân khiến những người quan tâm thắc mắc: có hay không sự rạn nứt trầm trọng của hai vợ chồng? Liên lạc với Phi Thanh Vân, khá bất ngờ khi cô thản nhiên thừa nhận điều “kinh dị” trên là có thật.
Phi Thanh Vân cho biết, Bảo Duy chặt ngón tay út để xin lỗi vợ đã xảy ra từ tháng 4 năm nay. Nhưng giờ không hiểu sao lại trở nên xôn xao trên mạng. Nữ diễn viên chia sẻ cô và chồng quen, yêu nhau và cưới chỉ trong vòng 4 tháng. Đó là khoảng thời gian chưa đủ để thấu hiểu, thông cảm về nhau nên cả hai đã nảy sinh nhiều mâu thuẫn.
Phi Thanh Vân kể lại: “Lúc đó vào khoảng tháng tư, chúng tôi cãi vả lớn. Tính chồng tôi ít nói, nên vấn đề không giải quyết được triệt để. Tôi quá ức chế với sự im lặng của anh nên đã đề nghị li dị. Tôi còn định liên hệ luật sư để chấm dứt hôn nhân với anh”.
Su that Phi Thanh Van bat chong tre chat ngon tay vi... ghen-Hinh-2
 Tin nhắn "Muốn được tha thứ phải chặt ngón tay" nhiều người hốt hoảng.
Theo lời “người đẹp da nâu” thì hôm xảy ra sự việc, Phi Thanh Vân hẹn chồng ăn tối ở nhà hàng và nhắc lại chuyện ly hôn. Bảo Duy nói không đồng ý rồi uống rượu và bỏ về nhà. Phi Thanh Vân ở lại dùng bữa một mình vì cũng không muốn đối mặt với chồng. Nhưng tầm nửa tiếng sau, người giúp việc gọi điện cho Phi Thanh Vân thông báo Bảo Duy đã tự chặt ngón tay út.
Phi Thanh Vân nói: “Tôi phải gọi điện về nhà mấy lần mới dám tin đó là sự thật. Vì tính chồng tôi suy nghĩ thấu đáo, trầm tĩnh, tôi không ngờ anh ấy lại tự làm đau mình, tự gây nguy hiểm cho mình. Về nhà thấy nền nhà đầy máu tôi choáng váng sắp xỉu. Vậy mà anh cứ tỉnh bơ ngồi hút thuốc. Tôi lấy hết can đảm đem đốt ngón tay đi ướp lạnh rồi khuyên anh đến bệnh viện. Nhưng rất tiếc không thể nối lại được ngón tay”.
Không sợ bị nói là “độc ác”
Được biết, hiện vết thương của Bảo Duy đã lành, không gây trở ngại cho sinh hoạt hàng ngày. Trả lời cho việc nhiều người cho rằng Phi Thanh Vân là người vợ “độc ác”, cô chỉ cười: “Hôm nay đọc được tin, cũng hơi buồn nhưng sự thật là tôi không hề ép chồng mình làm chuyện như vậy. Thấy anh tự làm đau mình tôi vừa giận, vừa thương lẫn lộn hết. Những ngày đưa anh đi băng bó, khâu lại vết thương thấy anh đau đớn tôi khóc hoài. Từ đó mới biết vợ chồng còn thương nhau sâu đậm. Tôi nói ra hết suy nghĩ của mình, anh cũng sửa chữa dần nên giờ đây cuộc sống đầm ấm yên vui. Chúng tôi thương nhau, hiểu nhau là đủ”.
Phi Thanh Vân còn “bật mí” tin vui là cô đã mang thai tuần thứ 13. Vân và chồng vô cùng vui mừng và hạnh phúc khi kết quả siêu âm gần đây nhất báo tin thai nhi phát triển tốt. Cô nói: “Lúc biết tin chuyện riêng của hai vợ chồng đang ồn ào trên mạng tôi cũng lo lắng lắm. Nhưng rồi tôi chọn cách đối mặt với việc này và kể hết sự thật. Có như vậy mới ít ảnh hưởng đến tâm lý của tôi, để tôi an tâm dưỡng thai. Đối với tôi bây giờ, con mới là điều quan trọng nhất.
Theo lời Phi Thanh Vân, Bảo Duy cũng có đọc những bài viết liên quan đến việc mình chặt ngón tay út để xin lỗi vợ. Chính anh là người đã khuyên Phi Thanh Vân cứ công khai việc này. Vì Bảo Duy cho rằng mình là đàn ông, có sức làm có sức chịu, không phải sợ ai mà giấu diếm.


Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)