Stylist tố Minh Hằng vô ơn, tự ý đổi đồ thành thảm họa tại The Face

Google News

Travis Nguyễn - stylist nhiều năm của Minh Hằng đã tố nữ ca sĩ vô ơn, không tôn trọng người khác và tự biến mình thành thảm họa tại The Face.

>>> Mời quý độc giả xem video "Minh Hằng nói gì khi bị chê không biết catwalk". Nguồn Vietnamnet:
The Face năm nay nhận được sự quan tâm nhiều hơn khi Minh Hằng làm huấn luyện viên. Một số cư dân mạng cho rằng Minh Hằng không thích hợp làm HLV The Face vì khả năng catwalk. Thế nhưng lại có nhiều sao Việt ủng hộ cô.
Mới đây, stylist đồng hành cùng Minh Hằng bao năm qua - Travis Nguyễn bất ngờ viết nguyên một tâm thư để giãi bày những cái khó của mình khi làm việc với giọng ca "Người Vô Hình". Theo đó, nội dung chính của tâm thư này bao quanh những vấn đề rất dễ nhận ra như: bộ cánh "chào sân" The Face của Minh Hằng trở thành thảm họa do cô không nghe lời stylist, khá tằn tiện trong khoản đầu tư trang phục và không tôn trọng anh.
 
 Travis Nguyễn là stylist của Minh Hằng trong nhiều năm.
Mở đây, Travis Nguyễn chia sẻ: "Đây là status cuối cùng để nói về những người hy sinh thầm lặng phía sau hậu trường... Nhìn ngoài là màu hồng bên trong thì không thể tưởng tượng được. Những người làm xây dựng hình ảnh không phải là osin hay đi bưng bê đồ cho các ngôi sao đâu ạ ... Không phải lúc nào stylist cũng ở cạnh bên các bạn đâu... Lương ở Việt Nam, các bạn trả được bao nhiêu mà bắt người ta phải kề kề bên bạn thì bạn mới mặc theo.
Tại sao stylist nước ngoài họ làm đồ đẹp vì ngôi sao của họ chi tiền rất nhiều cho phục và tin tưởng ekip. Mỗi người một vị trí nên không ai sọc dưa vô đâu.
Còn ở Việt Nam, không phải ai cũng tôn trọng. Tại sao họ luôn đẹp vì họ hiểu và tin tưởng từng cộng sự của mình và có nhiều người có gout ăn mặc nên họ hiểu về xu hướng ra làm sao...
Stylist cực kỳ quan trọng về mặt hình ảnh. Vì họ phải tìm hiểu về xu hướng mới nhất, concept và rất nhiều thứ khác. Sao lại bạn lại nói gửi layout và xu hướng nước ngoài mà mặc đồ Việt Nam thì không được...
Sau hơn quá nửa nội dung mở đầu chia sẻ những khó khăn trong quá trình làm nghề, stylist Travis Nguyễn đã đi vào trọng tâm: công kích Minh Hằng dưới danh nghĩa "Cô bạn thân".
Stylist Hà thành đã chuẩn bị trang phục Saint Laurent khá kỹ cho Minh Hằng với sự lựa chọn ban đầu là một đôi giày đế đỏ, nhưng cuối cùng Minh Hằng lại tự quyết đổi sang đôi boots chiến binh và hình thành nên yếu tố sai trái nhất của tổng thể bộ cánh. Ngoài ra vấn đề gây mâu thuẫn nhất là bên cạnh Travis Nguyễn thì Minh Hằng còn đang có một stylist khác âm thầm hỗ trợ.
 
 Travis Nguyễn tố nữ ca sĩ vô ơn, không tôn trọng người khác và tự biến mình thành thảm họa tại The Face.
"Cô bạn thân biết vì sao tôi không làm MV vừa qua không? Vì muốn đẹp mà tiền làm đồ kêu mắc thì tôi không làm đó cô à? Tôi làm gì tôi để cái tâm lên hàng đầu... Cô cứ hỏi các thương hiệu lớn từ lúc tôi bắt đầu làm thì họ sẽ nói gì về cô nhé.
Tôi nghĩ cô là bạn nên muốn giúp chứ tôi không có nhu cầu làm nhé... Tiền bạc cô trả được bao nhiêu? Tôi không bao giờ nói tới. Còn tôi biết bạn stylist kia nhận làm rồi thì tôi chả có nhu cầu phải giúp cô, cô nhé... Lại còn là stylist đối thủ của cô đó ... tự hại mình hả cô.
Tôi ngay chót mới biết tôi đi chơi xa tối vẫn mượn #Saintlaurent để cô mặc và gửi layout đoàng hoàng nhưng cô đi đôi boot chiến binh, tóc đó thì cô có biết bị hại? Tôi nói gửi ảnh trước khi để tui xem cô không gửi đến lúc lên hình tôi bị ăn chửi là stylist xấu... Tôi thật xấu hổ với tôi và với thương hiệu mà tôi mượn.
Ngày 2 quay 9pm mới báo đồ concept 1 là tự do. Tôi cũng chọn NTK để gửi từng cái ảnh cô chê thường và có người mặc rồi. 10pm đổi đồ tiếp tôi lại gọi cho #Dolcegabbana nhờ để lấy look mới nhất nhưng cô nói gì thì cô tự biết.
12 pm cô lại nhắn chương trình thay đổi concept tiếp, tôi vẫn tìm nhưng cô chê rồi cô lấy hai cái ảnh đồ màu hồng của cô nhưng tôi lúc đó vẫn không biết có stylist phía sau. Tôi vẫn gửi concept đoàng hoàng và ghi rõ ràng bộ đó là option 2 nhưng bỏ belt đi đê nguyên sơ mi, còn option 1 tôi gửi layout trends2018 giày đỏ - môi đỏ tóc bới lên cô không làm, cô lại tóc dó tiếp.
Tôi lại một lần nữa bị chê tiếp - đáng lẽ cô toả sáng nhưng cô lại thất bại hoàn toàn, lỗi do cô chứ không phải stylist nhé các fans.
Nếu tôi biết như thế thì tôi đi chơi cùng gia đình tôi, tôi ngủ cho sướng việc gì thức 2 đêm trắng để làm. Sao không nói thẳng có stylist kia rồi việc gì phải đi nói là tôi xin làm stylist cho cô.
Còn những gì tôi nói và giải thích để cô hiểu cô nói tôi éc cái mồm lên. Cô có tôn trọng tôi đâu cô, cô cũng chả coi tôi là bạn đâu, tôi biết hết nhé cô ạ.
Tôi ngu, tôi làm vì tình cảm nên tiền nong đưa bao nhiêu cũng được hoặc lấy rẻ để cho có. Còn nếu tính 5 năm chắc số tiền tôi làm cho cô lên đến hàng tỉ đấy. Còn cô muốn trả tiền ok cô cứ chuyển khoản để tôi xem cô chuyển khoảng bao nhiêu tiền nha", Travis Nguyễn bức xúc chia sẻ.
 
 
 
Toàn bộ status của Travis Nguyễn. 
Kết thư, Travis Nguyễn không quên chúc ca sĩ Minh Hằng chiến thắng trong The Face Vietnam năm nay đồng thời khẳng định chấm dứt mối quan hệ 5 năm qua của cả hai: "Thế nên cô sống thế nào trời đất biết hết. Từ này tôi và cô hết duyên nhé và thật cảm ơn cô để ngày hôm nay tôi mạnh mẽ hơn. Và tôi thấy đang sợ với cái showbiz quá tởm này, tại sao phải đấu đá nhau, sống tốt thì tự nhiên cuộc sống tốt. Fan của cô bạn thân giờ năn nỉ xin tôi ở bên cô đó. Và hãy chấm dứt câu chuyện từ đây để tôi biết rằng ai xấu ai tốt. Hy vọng cô bạn thân của tôi chiến thắng mùa The Face này. Tôi tin vào luật nhân quả".
Travis Nguyễn chia sẻ hình ảnh của Minh Hằng khi anh chưa làm stylist cho cô. 
 
 Minh Hằng "lột xác" khi Travis Nguyễn làm stylist cho cô.
 
 Phạm Hương khuyên Travis Nguyễn nên bỏ qua mọi chuyện.
Theo Thu Trang/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)