Với tài năng âm nhạc và khả năng hút fan hàng đầu V-biz, Sơn Tùng M-TP trở thành “con cưng” của các dòng sản phẩm dành cho giới trẻ. Trong buổi ghi hình quảng cáo gần đây, nam ca sĩ tiếp tục thể hiện tố chất người mẫu với set đồ tông đỏ trắng.Nhận tin “sếp” sẽ xuất hiện tại điểm quay, nhiều bạn trẻ tranh thủ đến đây từ sớm để theo dõi quá trình làm việc của thần tượng. Không dừng lại ở đó, video live-stream về hoạt động của giọng ca trẻ trên Facebook cũng đạt gần 5.000 lượt xem cùng hàng loạt câu hỏi từ fan.Dù thời tiết bắt đầu nóng bức, Sơn Tùng lẫn ê-kíp đều nghiêm túc làm việc. Từng chi tiết nhỏ trên trang phục của anh được chăm chút cẩn thận.Giọng ca Lạc trôi tranh thủ nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng; đồng thời ôn lại kịch bản cho phân cảnh tiếp theo. Cùng lúc đó, anh chàng liên tiếp tạo dáng chụp ảnh với nhiều biểu cảm khác nhau.Ca sĩ trẻ thuộc hàng đông fan nhất nhì showbiz Việt diễn sâu trước ống kính máy ảnh không thua kém diễn viên chuyên nghiệp.Trước đó, Sky hào hứng trước thông tin Sơn Tùng M-TP làm gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm mới của hãng xe điện Việt PEGA (HKbike). Sau khi ký kết hợp đồng quảng cáo, cả 2 phía đều không tiết lộ thêm thông tin nào. Vì thế, hình ảnh nam ca sĩ trong buổi ghi hình được fan quan tâm.Tuy mệt mỏi với lịch trình kéo dài cả ngày, Tùng và dàn diễn viên quần chúng vẫn luôn giữ sự vui tươi, giàu năng lượng trong từng khung hình. Đối tượng khách hàng của PEGA là học sinh trung học nên việc lựa chọn Sơn Tùng năng động, linh hoạt làm đại sứ rất hợp lý.Lễ ra mắt 4 sản phẩm mới của hãng xe điện Việt PEGA (HKbike) với sự tham gia của Sơn Tùng M-TP sẽ diễn ra vào ngày 23/4 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Dự kiến số người tham dự lên đến 2.000.
Với tài năng âm nhạc và khả năng hút fan hàng đầu V-biz, Sơn Tùng M-TP trở thành “con cưng” của các dòng sản phẩm dành cho giới trẻ. Trong buổi ghi hình quảng cáo gần đây, nam ca sĩ tiếp tục thể hiện tố chất người mẫu với set đồ tông đỏ trắng.
Nhận tin “sếp” sẽ xuất hiện tại điểm quay, nhiều bạn trẻ tranh thủ đến đây từ sớm để theo dõi quá trình làm việc của thần tượng. Không dừng lại ở đó, video live-stream về hoạt động của giọng ca trẻ trên Facebook cũng đạt gần 5.000 lượt xem cùng hàng loạt câu hỏi từ fan.
Dù thời tiết bắt đầu nóng bức, Sơn Tùng lẫn ê-kíp đều nghiêm túc làm việc. Từng chi tiết nhỏ trên trang phục của anh được chăm chút cẩn thận.
Giọng ca Lạc trôi tranh thủ nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng; đồng thời ôn lại kịch bản cho phân cảnh tiếp theo. Cùng lúc đó, anh chàng liên tiếp tạo dáng chụp ảnh với nhiều biểu cảm khác nhau.
Ca sĩ trẻ thuộc hàng đông fan nhất nhì showbiz Việt diễn sâu trước ống kính máy ảnh không thua kém diễn viên chuyên nghiệp.
Trước đó, Sky hào hứng trước thông tin Sơn Tùng M-TP làm gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm mới của hãng xe điện Việt PEGA (HKbike). Sau khi ký kết hợp đồng quảng cáo, cả 2 phía đều không tiết lộ thêm thông tin nào. Vì thế, hình ảnh nam ca sĩ trong buổi ghi hình được fan quan tâm.
Tuy mệt mỏi với lịch trình kéo dài cả ngày, Tùng và dàn diễn viên quần chúng vẫn luôn giữ sự vui tươi, giàu năng lượng trong từng khung hình. Đối tượng khách hàng của PEGA là học sinh trung học nên việc lựa chọn Sơn Tùng năng động, linh hoạt làm đại sứ rất hợp lý.
Lễ ra mắt 4 sản phẩm mới của hãng xe điện Việt PEGA (HKbike) với sự tham gia của Sơn Tùng M-TP sẽ diễn ra vào ngày 23/4 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Dự kiến số người tham dự lên đến 2.000.