Sao Việt động viên Vân Hugo vượt qua bệnh tật

Google News

(Kiến Thức) - Trước thông tin Thanh Vân Hugo hỏng một bên mắt và đang mất dần giọng nói, nhiều sao Việt đã lên tiếng động viên nữ MC. 

MC Thanh Vân Hugo vốn luôn xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ, vui tươi. Tuy nhiên, ít ai biết cô đang mất dần giọng nói và hỏng hoàn toàn một bên mắt. Theo đó, trong chương trình “Ghế không tựa”, nữ MC bất ngờ chia sẻ tình hình bệnh tình của mình.
MC Thanh Vân Hugo cho biết, cách đây 14 năm, cô phát hiện mắc bệnh xơ thanh quản và đã phẫu thuật. Khi nói lại được bình thường, cô chủ quan nên tiếp tục làm công việc MC. Gần đây, khi đi khám, cô được chuẩn đoán nếu tiếp tục dẫn chương trình thì cô sẽ không thể nói được nữa.
Cũng trong chương trình “Ghế không tựa”, nữ diễn viên phim “Zippo, mù tạt và em” còn tiết lộ cô bị nhược thị và đã hỏng hoàn toàn một bên mắt mà không có cách chữa trị mặc dù khán giả vẫn thấy mắt cô long lanh như thường.
Sao Viet dong vien Van Hugo vuot qua benh tat
 MC Thanh Vân Hugo. (Ảnh: Facebook nhân vật)
Chia sẻ của Thanh Vân Hugo nhanh chóng nhận được sự cảm thông của nhiều sao Việt. MC Thái Dũng đã động viên người chị thân thiết của mình. Anh viết: “Everything will be ok. I will always beside you” (Tạm dịch: Mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Em sẽ luôn ở bên cạnh chị).
MC Hồng Phúc từng nhiều lần dẫn chung với Thanh Vân Hugo. Vì vậy, sau thông tin bệnh tình của nữ MC, anh đăng tải những bức ảnh kỉ niệm giữa hai người kèm dòng tâm sự: “Cầu mong mọi việc tốt đẹp sẽ đến với em- cô em gái tài năng và bản lĩnh nhé”.
Sao Viet dong vien Van Hugo vuot qua benh tat-Hinh-2
 MC Thái Dũng và MC Thanh Vân Hugo. (Ảnh: Facebook MC Thái Dũng)
Sao Viet dong vien Van Hugo vuot qua benh tat-Hinh-3
 MC Hồng Phúc động viên Thanh Vân Hugo. (Ảnh: Facebook MC Hồng Phúc)
Người đẹp Dương Thùy Linh an ủi nữ diễn viên phim “Nhật ký Vàng Anh”. Cô viết: “Thương em quá! Nhưng em là cô gái mạnh mẽ. Chị tin nếu em cho phép mình, em sẽ vượt lên chiến thắng hoàn cảnh em gái ạ”.
BTV Ngọc Trinh cũng gửi lời động viên đến MC Thanh Vân Hugo. Nữ BTV chia sẻ: “Một người mình ngưỡng mộ từ cấp 2 cho đến tận bây giờ. Luôn nghị lực và nỗ lực không ngừng dù cuộc sống có khó khăn đến đâu. Luôn yêu và tự hào về chị”.
Biết thông tin sức khỏe của MC Thanh Vân Hugo qua chương trình "Ghế không tựa”, Á hậu Huyền My chia sẻ rất ngưỡng mộ và thương người chị của mình. Huyền My cũng bày tỏ sự đồng cảm với nữ MC.
“Chẳng có ai mạnh mẽ cả, đặc biệt là phụ nữ, đâu ai hiểu họ đã phải trải qua những gì, để mạnh mẽ được như ngày hôm nay? Tôi luôn tin rằng, những người phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường, hẳn đã từng đổ vỡ, đã từng trải, đã có những vết thương lòng mà dù chăm sóc hay bôi thuốc đến đâu cũng không thể lành, sẽ hóa sẹo”.
"Xin lỗi, vì tôi đã từng có lỗi. Nhưng con người thì không ai hoàn hảo và ai cũng có lỗi để trưởng thành. Nhưng tôi sẽ luôn nhớ về những kỷ niệm đẹp đẽ ấy. Các bạn hãy sống trọn từng phút giây, vì chẳng ai biết ngày mai sẽ mất mát đi những điều quý giá nào ...? "Cố gắng lên chị nhé”, Á hậu Huyền My viết trên trang cá nhân.
>>> Xem clip MC Thanh Vân Hugo chia sẻ tình hình sức khỏe trong chương trình “Ghế không tựa” (Nguồn: Youtube của VTV Showbiz):
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)