Sao hạng A Trung Quốc hết thời đi dọn vệ sinh

Google News

Nhiều sao hạng A như: Châu Kiệt, La Chí Tường... phải chật vật làm đủ nghề kiếm sống, trong đó có cả những việc lao động chân tay nặng nhọc.

1. La Chí Tường

La Chí Tường vốn dĩ là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Đài Loan, từng được mệnh danh là Tiểu Thiên Vương. Sở hữu gương mặt lãng tử, vũ đạo điêu luyện và giọng hát ấn tượng, đặc biệt sau vai diễn Lương Sơn Bá trong bộ phim Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài, La Chí Tường là nam thần vạn người mê đốn tim hàng vạn người hâm mộ.

Đầu năm 2020, nam ca sĩ bị bạn gái cũ Châu Dương Thanh tố ngoại tình, bắt cá nhiều tay, thác loạn tập thể, dùng “quy tắc ngầm” với nhân viên nữ. Scandal này khiến La Chí Tường lao đao, bị công chúng tẩy chay và các nhãn hàng đồng loạt quay lưng.

Sao hang A Trung Quoc het thoi di don ve sinh

La Chí Tường gây ấn tượng trong bộ phim "Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài".

Sau gần một năm im ắng, gần đây, La Chí Tường có nhiều động thái rục rịch quay trở lại showbiz. Nam ca sĩ từng gây chú ý khi mua 200 thùng dứa để giải cứu nông sản, sau đó tặng lại cho trường học, nhưng hành động này khiến "chàng Lương Sơn Bá" bị công chúng chỉ trích là “làm màu” để “tẩy trắng” bản thân, tìm mọi cách để được xuất hiện trên mặt báo.

Những ngày gần đây, nhiều người bắt gặp La Chí Tường mặc trang phục của công nhân vệ quét dọn trên đường phố. Nam diễn viên thường tiến tới các đám đông tìm người để phỏng vấn, xem đối phương nghĩ gì về mình. Đáp lại, nhiều người hy vọng nam diễn viên sớm quay lại showbiz, nhưng cũng không ít người mắng chửi và muốn La Chí Tường biến mất khỏi làng giải trí.

Sao hang A Trung Quoc het thoi di don ve sinh-Hinh-2

Nam diễn viên trong trang phục công nhân vệ sinh.

Ngoài ra, La Chí Tường còn mặc đồ thú bông, xuất hiện tại phố đi bộ và nhiệt tình đập tay với mọi người, nhằm cổ vũ cho đội ngũ y bác sĩ trong công tác chống dịch Covid 19. Tuy nhiên, việc làm này lại phản tác dụng, cộng đồng mạng cho rằng, đập tay cũng là một hình thức tiếp xúc và tăng nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Nhìn hình ảnh La Chí Tường loay hoay tìm mọi cách lấy lại danh tiếng, không ít người thở dài ngao ngán cho rằng, con đường trở lại showbiz của Tiểu Thiên Vương còn rất xa xôi và trắc trở.

2. Đường Ninh

Đường Ninh vốn là một gương mặt sáng giá của TVB, từng được mệnh danh là hoa đán dễ thương nhất Hong Kong. Nữ diễn viên đóng phim từ năm 8 tuổi, cùng với hàng loạt tên tuổi gạo cội như Châu Nhuận Phát, Trương Quốc Vinh, Chung Sở Hồng,…

Sao hang A Trung Quoc het thoi di don ve sinh-Hinh-3

Đường Ninh từng được gọi là "hoa đán dễ thương nhất Hong Kong".

Đường Ninh từng gây ấn tượng với các vai diễn Khúc Phi Yên trong Tiếu Ngạo Giang Hồ 1996, Sư Phi Huyên trong Song Long Đại Đường 2004, Tiểu Tạ trong Liêu Trai 2005,… Sau khi kết hôn, người đẹp TVB dường như rút khỏi làng giải trí, tập trung chăm lo cho tổ ấm nhỏ.

Sao hang A Trung Quoc het thoi di don ve sinh-Hinh-4

Nhan sắc gây thương nhớ của Đường Ninh trong phim "Liêu Trai".

Tuy nhiên, có nguồn tin cho biết, Đường Ninh đã ly hôn vì ông xã ngoại tình, một mình cô nuôi 2 con nhỏ.

Người đẹp quay lại showbiz để có thu nhập trang trải cho cuộc sống, nhưng vì đã vắng bóng quá lâu, độ hot của Đường Ninh không còn như xưa, tuổi tác cũng bước sang hàng ngũ trung niên, nên nghiệp diễn của Đường Ninh khá gian nan.

Sao hang A Trung Quoc het thoi di don ve sinh-Hinh-5

Nữ diễn viên phải đi cọ nhà vệ sinh.

Cách đây không lâu, có người  bắt gặp Đường Ninh trong trang phục của nhân viên vệ sinh đang cọ rửa bồn cầu trong một trung tâm thương mại. Trước đó, cô còn làm việc ở quán trà sữa và làm đủ mọi việc tay chân. Nhìn những hình ảnh này, không ít người cảm thấy thương xót và nuối tiếc cho hoa đán Hong Kong một thời.

3. Dương Tư Kỳ

Dương Tư Kỳ là Hoa hậu Hong Kong năm 2001, sau đó lấn sân sang nghệ thuật thứ 7 và góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách, điển hình như Danh Gia Vọng TộcBằng Chứng Thép 2, Hổ Phụ Sinh Hổ Tử,… 

Người đẹp từng có mối tình khá ồn ào với tài tử Lý Vĩnh Hào, sau đó chia tay và đến với doanh nhân Ngô Soái nên bị chỉ trích là bội bạc, tham phú phụ bần.

Sao hang A Trung Quoc het thoi di don ve sinh-Hinh-6

Dương Tư Kỳ từng bị "đóng băng" sự nghiệp vì chuyện tình cảm.

Sau khi nữ diễn viên có thai, Ngô Soái bị vạch mặt là một “đại gia ảo”, nợ nần chồng chất, y đã nhanh chóng chạy thoát thân và bỏ mặc mẹ con Dương Tư Kỳ tự xoay sở. TVB vốn dĩ cấm các nghệ sĩ công khai chuyện tình cảm, nhưng Dương Tư Kỳ khi đó đã bỏ ngoài tai mọi lời nhắc nhở, cảnh cáo, nên dần bị “đóng băng”.

Sao hang A Trung Quoc het thoi di don ve sinh-Hinh-7

Người đẹp TVB phải đi tiếp thị bia rượu để kiếm sống.

Không còn hy vọng ở showbiz, Dương Tư Kỳ phải tìm mọi cách để kiếm tiền, cô đi hát và tiếp thị rượu tại chợ đêm. Cách đây không lâu, người đẹp vừa công khai hình ảnh con trai thứ hai, nhưng không tiết lộ danh tính cha ruột đứa bé.

4. Châu Kiệt

Châu Kiệt nổi tiếng sau vai diễn Phúc Nhĩ Khang trong Hoàn Châu Cách Cách, sau đó tiếp tục gây ấn tượng với vai diễn Bao Chửng trong Tuổi trẻ Bao Thanh Thiên và Dương Khang phim Anh Hùng Xạ Điêu.

Được đánh giá là một trong những nam diễn viên tiềm năng của Cbiz không thua kém Tô Hữu Bằng, nhưng Châu Kiệt lại tự tay hủy hoại tiền đồ của mình vì scandal.

Sao hang A Trung Quoc het thoi di don ve sinh-Hinh-8

Châu Kiệt và bạn diễn Lâm Tâm Như trong phim "Hoàn Châu Cách Cách".

Nam diễn viên bị công chúng chỉ trích vì thói côn đồ, bài bạc, đánh nhau trên phố, gây tai nạn rồi bỏ chạy, bất hòa với bạn diễn… Năm 2015, Châu Kiệt lặng lẽ rút lui khỏi showbiz, về quê nhà ở Tây Bắc làm nông để kiếm sống.

Sao hang A Trung Quoc het thoi di don ve sinh-Hinh-9

Sau nhiều tai tiếng, nam diễn viên quyết định về quê trồng lúa.

Được biết, hiện Châu Kiệt sở hữu trên 165 mẫu đất nông nghiệp và thành lập thương hiệu nông sản riêng, chuyên cung cấp các sản phẩm ngũ cốc, trà, tinh dầu,… 

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)