Quan điểm bảo vệ 2 con quá kỹ của Mỹ Lệ bị chồng phản bác

Google News

Dù đã lớn nhưng hai con gái của vợ chồng ca sĩ Mỹ Lệ luôn có tài xế và bảo mẫu đưa đến tận trường học.

Mỹ Lệ sinh ra tại Quảng Bình, là con gái của nhạc sĩ Hoàng Sông Hương. Những năm đầu 2000, cô từng được khán giả yêu mến qua nhiều bài hit như "Và cơn mưa tới", "Cho nhau một nụ cười", "Vầng trăng đêm trôi"...Từ năm 2013 đến nay, nữ ca sĩ dường như "biến mất" khỏi làng giải trí Việt, khiến khán giả vô cùng tò mò về cuộc sống của cô.
Đến nay, ca sĩ Mỹ Lệ và chồng có cuộc sống hạnh phúc bên hai cô con gái và một cậu con trai. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên hình ảnh hai con gái xinh xắn lớn phổng phao được đặt tên ở nhà là Misa (sinh năm 2005) và Misu (sinh năm 2006).
Quan diem bao ve 2 con qua ky cua My Le bi chong phan bac
Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Mỹ Lệ. 
Mới đây, ca sĩ Mỹ Lệ chia sẻ về việc đưa bảo vệ các con mọi lúc mọi nơi: "Hai con gái mình từ lúc đến tuổi đi học đến nay chưa ngày nào đến trường mà không có 2 người cùng đi 1 tài xế và 1 bảo mẫu, do trường học quá xa nhà mà ba mẹ không có thời gian đưa đón!
Nay các cháu đã bước vào tuổi teen và đã đủ khôn lớn nên mình nói ông xã thôi để 2 con đi học với tài xế là được rồi, không cần nanny đi làm gì tốn thêm 1 người, thế là ông phồng mang trợn má lên mắng mình xơi xơi!
Nguyên tắc bất di bất dịch của gia đình mình là không bao giờ để trẻ con đi đâu mà không có người đi kèm, không để trẻ con với đàn ông bên cạnh cho dù đó có là bà con, thân quen. Đừng bao giờ chủ quan nếu không muốn chuyện đáng tiếc xảy ra. Trẻ em ở xã hội này chưa bao giờ được bảo vệ và coi trọng! Thế nên các phụ huynh hãy tự bảo vệ lấy con em của mình mọi lúc mọi nơi".
Theo Thu Trang/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)