Những sai lầm trong quá khứ của MC Cát Tường gây sốc

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài hối hận vì trả thù gái làng chơi quen người yêu, MC Cát Tường còn từng thừa nhận sai lầm trong cách dạy con.
 
 

Mới đây, MC Cát Tường dám nói ra một trong những sai lầm trong quá khứ của mình. Cô kể, ngày xưa, khi yêu một Việt kiều, nữ MC phát hiện nửa kia qua lại với một cô gái làng chơi. Vào một ngày, được báo tin bạn trai ở quán bar cùng cô gái kia, Cát Tường lập tức phóng xe tới.
Cát Tường và người yêu sau nói lời chia tay. Điều khiến nữ MC cảm thấy đau đớn hơn là khi cô chạy theo kéo lại, bạn trai lại gạt tay cô ra khiến cô suýt ngã. Vì quá tức giận, Cát Tường lập kế hoạch trả thù.
Cát Tường nhờ một người chú tiếp cận cô gái làng chơi rồi chụp hình cả hai ngủ với nhau. Khi kế hoạch thành công, Cát Tường gọi cho tình cũ. Người đàn ông đó nói anh vốn biết được bản chất của cô gái làng chơi. Nhiều năm sau, Cát Tường vẫn ân hận vì hận thù quá mức.
Nhung sai lam trong qua khu cua MC Cat Tuong gay soc
 Cát Tường. 
Trước đó, Cát Tường thừa nhận sai lầm trong cách dạy con. Nữ MC cho biết, gia đình cô có “truyền thống” ít thể hiện tình cảm, bố mẹ coi con cái là bạn bè. Vì vậy, khi có con, Cát Tường áp dụng cách đối xử với con như thế. Kết quả, con gái của Cát Tường bị cư dân mạng cho rằng xấc xược với mẹ.
Cát Tường còn nhận ra cô đã sai khi chỉ cho phép con làm những điều trong khuôn khổ mà cô đặt ra, không cho con làm những điều mình muốn. Nữ MC kể lại, do con gái Na Uy sống ở Australia giữa mùa dịch nên cô không cho con ra ngoài chơi với bạn bè.
Khi biết con gái vẫn đi chơi, Cát Tường mắng con xối xả. Vì cảm thấy không được làm những điều mình muốn, Na Uy lần đầu tiên cãi mẹ rồi khóc tức tưởi. Từ đó, nữ nghệ sĩ nhận chính cô đã làm con trở thành người như thế.

Xem video "Khởi động chương trình Hẹn hò cùng Cát Tường". Nguồn FBNV


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)