Những mỹ nhân Hoa ngữ mất điểm vì vòng 2

Google News

Nhiều mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu gương mặt xinh đẹp đáng mơ ước, song vóc dáng lại chưa phải xuất sắc.

Nhung my nhan Hoa ngu mat diem vi vong 2

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Lưu Diệc Phi được nhắc tới là ngôi sao sở hữu gương mặt đẹp hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, song vóc dáng của cô không được đánh giá quá cao. "Thần tiên tỷ tỷ" không có thế mạnh vòng eo, điều này thường xuyên được thể hiện khi cô bước lên thảm đỏ.

Nhung my nhan Hoa ngu mat diem vi vong 2-Hinh-2

Có thời điểm Trần Kiều Ân liên tục vướng tin đồn bầu bí, song thực tế nữ diễn viên chỉ tăng cân. Cô phải diện các bộ trang phục rộng rãi để giấu dáng.

Nhung my nhan Hoa ngu mat diem vi vong 2-Hinh-3

Chiếc váy ôm quá sát đã vô tình để lộ vùng bụng dưới của Trần Nghiên Hy. Sau khi phát hiện điều này, người đẹp liên tục dùng tay để che chắn.

Nhung my nhan Hoa ngu mat diem vi vong 2-Hinh-4

Vương Trí có sự khác biệt thấy rõ giữa ảnh chỉnh sửa và ảnh thực tế.

Nhung my nhan Hoa ngu mat diem vi vong 2-Hinh-5

Âu Dương Na Na vốn nổi tiếng với thân hình mảnh mai, song cũng có lúc gây hoang mang về vòng 2. Sau sự cố này, "công chúa cello" tích cực tập gym khoe body săn chắc, vòng eo con kiến.

Nhung my nhan Hoa ngu mat diem vi vong 2-Hinh-6

"Chị đại" Ninh Tịnh có lẽ không nên kết bạn với những chiếc váy quá ôm sát body.

Nhung my nhan Hoa ngu mat diem vi vong 2-Hinh-7

Bức ảnh quảng cáo khiến Dương Tử từng trở thành chủ đề bàn tán. Không lâu sau, nữ diễn viên trả lời trong một cuộc phỏng vấn: "Bụng của tôi có thể phình ra như một quả bóng sau khi ăn một bữa, nhưng nếu tôi không ăn, tôi sẽ giảm cân ngay lập tức".

Nhung my nhan Hoa ngu mat diem vi vong 2-Hinh-8

Đây được cho là thời điểm Mã Tư Thuần tăng cân mất kiểm soát. Được biết cô bị bệnh tâm lý, phải dùng thuốc điều trị dẫn tới ăn uống thiếu khoa học.
Theo Anh Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)